บันเทิง

'มาร์กี้' ยอมรับ 'ป๊อก' ค่อยๆ ดีขึ้นหลังมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ลั่น "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ เปลี่ยนไปในทางดีเพื่อลูก เล็งกลับมารับงานละครอีกครั้งปีหน้า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก เพราะตอนนี้ คุณพ่อ "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ กับ คุณแม่ "มาร์กี้" ราศรี ต้องช่วยกันเลี้ยงลูกแฝด "มีก้า-มีญ่า" ซึ่ง สาวมาร์กี้ มาร่วมงาน Organik by Babi mild present born organik ชั้น 6 โซนผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เซ็นทรัลชิดลม พร้อมเผยพัฒนาการลูกน้อย รวมทั้งแฟนๆ เรียกร้องอยากให้กลับมารับละคร

ลูกแฝดเป็นยังไงบ้าง ?
   “ก็ดีค่ะ ช่วงนี้เขาเริ่มมีเสียงพูดบ้างแล้ว เราก็ลุ้นทุกวันอยากให้เขาพูดเร็วๆ ลูกสาวกินนอนเป็นเวลาแล้ว แต่ลูกชายยังไม่เป็น มีญ่าเขานอน 8 ชั่วโมงครึ่ง นอนยาวเลย จะค่อยๆเยอะขึ้น ตอนแรก 2 ชั่วโมงเป็น 5 ชั่วโมง ตอนนี้เป็น 8 ชั่วโมง พัฒนาการเป็นไปตามวัยค่ะ กี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตามวัยเป็นแบบไหน แต่พอเห็นกับคนอื่นๆว่าเวลาเราไปหาหมอ หมอก็จะบอกว่า 2 เดือนข้างหน้ามาต้องส่งการบ้านนะ อย่างครั้งที่แล้วครบ 2 เดือนก็จะส่งการบ้านว่าต้องมองของเล่นได้แล้ว ช่วงแรกๆ เขาจะโฟกัสอะไรไม่ได้ มองไม่เห็น พอครบ 2 เดือนหมอบอกเจอกันอีกสองเดือนมาฉีดวัคซีนต้องส่งการบ้านว่าต้องเริ่มพูด ตอบโต้ได้แล้ว ส่งเสียง หัวเราะให้หมอฟังแล้วนะ”
คุณยายมีแนะนำมั้ย ?
   “มีแนะนำเรื่องนวดตัวให้ลูก ดัดขาจะได้ขาตรงๆ ไม่ได้มีอะไรแบบแปลกๆ ส่วนมากจะเป็นเรื่องปกติ เป็นแบบสมัยของกี้ ก็เอาน้ำมันทาคิ้ว แล้วอัญชันเราก็ไม่รู้หรอก ว่ามันได้ผลหรือไม่ได้ผล แต่ว่างไม่มีอะไรทำ ตอนเช้าทำอะไรดี ก็อัญชันสักหน่อย(ยิ้ม) ก็มีนู่นนี้นั้น ถือว่าเป็นกิจกรรมด้วย”
ป๊อก ชอบลงรูปแซวลูก ?
   “ไม่ชอบลูกหน้าแบบสวยๆ ชอบให้ลูกตลกๆ เขาชอบทำหน้าตลกๆด้วย เราก็ค่อนข้างมีรูปที่ลูกทำหน้าตลกๆ”

'มาร์กี้' ยอมรับ 'ป๊อก' ค่อยๆ ดีขึ้นหลังมีลูก


สามีดูเปลี่ยนไปมั้ย ?
   “เขานอนเยอะขึ้น แต่ก่อนนอน ตี 2-3 แต่เมื่อวานนี้ 4 ทุ่มครึ่งนอน เขาบอกว่าตอนเช้าจะตื่นมาดูลูก เรื่องการปรับตัว เขาก็ค่อยๆ ปรับ เขาอยากนอนเร็ว เพราะจะได้ตื่นเช้า เพราะลูกจะแอคทีพมากที่สุดคือตอนเช้า 7-10 โมง ช่วงเวลานี้เขาจะไม่นอน อยากเล่นกับลูก ถ้าสมมุติว่าเป็นหลัง 10 โมงเขาจะนอน ตื่นมาอาบน้ำกินนมนอน พอตื่นมาเย็นแล้ว ก็เตรียมตัวนอน(หัวเราะ) ก็เลยจะไม่ได้เล่น ก็จะเล่นช่วง 7-10 โมง”
งานดึกๆ สามียังรับเหมือนเดิม
   “ยังรับอยู่ แต่ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เขาก็จะบ่น คืองานเขาก็อยากทำ แต่ก็อยากอยู่กับลูก อย่างตัวกี้เองก็ออกมารับงานได้ค่ะ แต่ก็จะเป็นงานพวกอีเว้นท์สั้นๆ ถ่ายรายการ ถ่ายแบบ ที่ใช้เวลาไม่นาน เพราะลูกยังกินนมแม่อยู่”

'มาร์กี้' ยอมรับ 'ป๊อก' ค่อยๆ ดีขึ้นหลังมีลูก


แพลนไว้เวลาไหนถึงจะรับงานได้เต็มที่
   “กี้ก็บอกไม่ได้เหมือนกัน เพราะเราก็ไม่รู้ แต่ว่าไม่น่าจะเกิน 1ปีนะคะ น่าจะกลับมารับงานได้ เอาลูกมาด้วย เขาจะได้ออกไปข้างนอก ได้เจอผู้คน จะได้ไม่กลัวคน ไม่ตื่นคน อยู่กับใครก็ได้ ส่วนงานละครน่าจะประมาณเริ่มรับปีหน้าค่ะ”
ผู้ใหญ่ส่งบทมาให้แล้ว?
   “ไม่ค่ะ ยังไม่ได้มีคุยว่าเรื่องไหน แต่มีคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง เขาถามว่าไหวช่วงไหน ถ้าเป็นละครที่ใช้เวลาช่วงยาวๆน่าจะเป็นปีหน้า ให้ลูกได้กินนมแม่ครบสัก 1 ปี น่าจะประมาณหลังวันเกิดลูกครบปี เราก็เริ่มถ่ายละครได้ ผู้ใหญ่น่าจะดูว่าเป็นเรื่องไหนอะไรยังไง แต่คงต้องเคาะสนิมนิดหนึ่ง ขนาดมางานสั้นๆ แค่สคริปที่ต้องจำ บางอันยังจำได้บ้างไม่ได้บ้าง ยังพูดไม่ค่อยคล่อง กับช่อง 3 ก็ยังมีสัญญาอยู่ค่ะ”
สามีโอเคถ้ากลับมารับงาน ?
   “โอเคค่ะ เพราะเขารู้ว่าเราทำงานมาตั้งแต่เด็ก ให้มาอยู่บ้านอย่างเดียวก็น่าเบื่อ ทำงานแบบที่เราไม่เครียด สนุก ได้ที่เราไว้ ละครก็ไม่ได้รับ 7 วันอยู่แล้ว อาจจะรับอาทิตย์ละ 3 วัน”

'มาร์กี้' ยอมรับ 'ป๊อก' ค่อยๆ ดีขึ้นหลังมีลูก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ