บันเทิง

'หนุ่ย' ไม่ได้หายไปไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ย" อำพล ลำพูน แฮปปี้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ร่วมกับ "ปุ๊" อัญชลี จงคดีกิจ ยันไม่ได้หายไปไหน เปรยลูกชายเป็นหนุ่มแล้ว

          บันเทิง คมชัดลึก - ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาสักเท่าไหร่  “หนุ่ย” อำพล ลำพูน ล่าสุดกำลังจะมีคอนเสิร์ตร่วมกับ “ปุ๊” อัญชลี จงคดีกิจ ได้พูดคุยกับร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ว่าหายหน้าหายตาไปไหน ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “อำพล-อัญชลี...ร็อคนี้ครั้งเดียว” ที่ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ได้ความว่า 

 

 

            “นานๆทีจะออกสื่อตื่นเต้นนะเนี่ย ไม่ได้หายไปไหน ผมเองยังมีทัวร์คอนเสิร์ตอยู่เรื่อยๆ แต่แทบไม่ได้ออกสื่อเลย แต่วันนี้แถลงข่าวคอนเสิร์ตก็ต้องเต็มที่ ถามว่าเลือกงานยังไง คือ เราอายุเยอะแล้วก็ต้องคิดเยอะเวลาจะรับงานแต่ละทีก็ดูศักยภาพผู้จัด ศักยภาพตัวเราเองแล้วก็สังคมเศรษฐกิจเป็นยังไงอย่างทุกวันนี้มีคอนเสิร์ตให้คนดูเยอะมาก ดูกันไม่ทันเลย ส่วนเรื่องการถนอมเสียงนั้นเป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้ว สุขภาพก็ยังฟิตเหมือนเดิมแน่นอน เล่นคอนเสิร์ตกับเล่นดนตรีเป็นเรื่องเดียวกันเลบ ถ้าร่างกายไม่แข็งแรงนี่จบเลย   (จะมีซิงเกิ้ลใหม่ๆให้แฟนติดตามไหม) จริงๆก็ทำไปบ้างแล้วนะ แต่เป็นงานเฉพาะกิจจริงๆ ทำไปหลายอันเหมือนกัน เพลงทำถวายรัชกาลที่9 ก็ทำ เพลงประกอบละครก็ทำนะ ส่วนซิงเกิ้ลของเราจริงๆเลยต้องคิดดูก่อน ถามว่าที่หายไปเป็นเพราะความเปลี่ยนแปลงไปของวงการเพลงตอนนี้หรือเปล่านั้น ขอคิดดูก่อน ของใหม่ๆก็ทำฟังไม่ทันอยู่แล้ว มีเพลงออกมาทุกวันกันอยู่แล้ว

 

'หนุ่ย' ไม่ได้หายไปไหน

 

              ทุกวันนี้การจะทำซิงเกิ้ลแต่ละซิงเกิ้ลก็ยากนะ เรื่องการขายก็เป็นโซเชียล อีบิสเนสไปหมดแล้ว เรามันยุคเก่า อนาล็อก ถามว่าเราคิดอยากจะปรับเปลี่ยนตามยุคไหม ไม่หรอก เพราะเราถูกฝึกมาแบบนี้ เจนของพวกเราก็จะทำงานลักษณะแบบนี้แหละ แต่ก็จะมีเจนใหม่ที่เขาก็จะทำงานแบบของเขา ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับกลุ่มคนดู อย่างคอนเสิร์ตเขาก็ต้องเลือกแล้วว่าจะไปดูแบบไหน เราก็พยายามทำงานทุกชิ้นออกมาให้ดีมีคุณภาพ หลักๆก็เรื่องเสียงเรื่องโปรดักชั่นให้ดี คนดูจะได้เสียตังค์แล้วคุ้มค่า ส่วนโอกาสที่จะทำคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองนั้น มีแน่นอน แต่ก็ต้องซ้อม เตรียมการเยอะๆ ถ้าเป็นสมัยหนุ่มๆ เตรียมแป๊บเดียวก็เสร็จกันละ พอเราเป็นผู้ใหญ่กันแล้วเราก็ต้องคิดเยอะ เพราะคนดูเขาก็โตตามเราไปด้วย เขาก็เลือก และเขาฟังหลายครั้งจนเขารู้แล้วว่าดีหรือไม่ดี วัดกันด้วยคุณภาพนะงานทุกชนิด ยันว่ามีคอนเสิร์ตตัวเองชัวร์ แต่ปีไหนยังไม่รู้ขอซ้อมก่อน ส่วนที่ไม่ค่อยออกนื่อเพราะเราไม่รู้จะพูดอะไร ออกแล้วอายด้วย”

          เมื่อถามถึง "กาย" นวพล ลำพูน ลูกชาย ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง นักร้องดังกล่าวว่า

           “ตอนนี้เป็นหนุ่มแล้ว เรื่องงานอะไรผมไม่ได้ไปยุ่งกับเขาเลย เขาคงไม่ถนัดมั้งผมว่า งานในวงการบันเทิงถ้าใจไม่รักนี่เสร็จเลย ถ้าทำเพราะแค่อยากได้อะไรสักอย่างแป๊บเดียวก็เรียบร้อยม้วนเสื่อแล้ว ต้องอยู่ที่ตัวเขาว่ารักหรือเปล่า ถ้าทำด้วยความรักเนี่ยสบาย จะไม่เหนื่อยด้วยแต่ถ้าไม่รักมันจะออกมาไม่ดี ถามว่าผมถามเขาไหม ผมว่าเขาอายุมากแล้วให้เขาคิดเองดีกว่า ผมอยากให้เขาทำอะไรในสิ่งที่เขามีความสุข ถ้าทำแล้วไม่รักมันก็เบื่อ เบื่อแล้วก็จะสร้างผลกระทบให้ฝ่ายอื่นเปล่าๆ ทำอะไรก็ได้ที่รักให้สุดๆไปเลย (ตอนนี้เขาฉายแววชอบอะไรไหม) เจอกันตอนหลังนี่ก็สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง รับประทานเก่ง เราก็เจอกันเดือนละครั้งสองครั้ง ถามว่ามีมาปรึกษาเรื่องสาวๆ ไหม ผมว่าอายุขนาดนี้ไม่ต้องปรึกษาแล้ว (บางคนคิดว่ากายลาวงการไปแล้ว) วัยรุ่น ยังไม่นิ่งผมว่าต้องให้เขาคิด หาตัวเองให้เจอ เดี๋ยวเขาก็รู้ว่าอยากจะทำอะไรจริงจัง ฉ(เป็นห่วงอะไรน้องไหม) ออกกำลังกายเยอะๆ ลูก ตอนนี้ตัวเบ้อเริ่มเลย” อำพล กล่าวปิดท้าย 

'หนุ่ย' ไม่ได้หายไปไหน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-วิเคราะห์บอล? โซเชียลขุดวีรกรรม 'นิกกี้' หลังแฟนสาวบอกเลิก
-(คลิป) เลิกคุยทั้งอำเภอ แต่ขอแดนซ์ทั้งอำเภอได้มั๊ย
-'หนุ่ย' ลั่นยังร้องเพลงแค่ไม่เจอสื่อ
-'กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 22' สะใจชาวร็อค

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ