Program Online

วิเคราะห์บอล? โซเชียลขุดวีรกรรม 'นิกกี้' หลังแฟนสาวบอกเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลตำหนิวีรกรรมของพิธีกร อาทิ 'นิกกี้ ณฉัตร' , 'แจ๊ค แฟนฉัน' เกี่ยวกับรายการรวิเคราะห์ฟุตบอล แต่ทว่าแนวทางของรายการนั้นกลับพูดถึงฟุตบอลน้อยมาก ๆ

โซเชียลตำหนิวีรกรรมของพิธีกร อาทิ 'นิกกี้ ณฉัตร' , 'แจ๊ค แฟนฉัน' เกี่ยวกับรายการรวิเคราะห์ฟุตบอล แต่ทว่าแนวทางของรายการนั้นกลับพูดถึงฟุตบอลน้อยมาก ๆ แต่จะเน้นเรื่องของมีการเชิญพริตตี้สาวสวยมาเอ็นเตอร์เทน และพูดคุย เล่นเกม ซึ่งออกแนวสองแง่สองง่ามตลอด นอกจากนี้พิธีกรยังมีการนัวเนียสาวชนิดแนบชิดอีกด้วย

ทั้งนี้โซเชียลต่างพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม 'นิกกี้ ณฉัตร' หลังจากที่ถูกแฟนสาว 'เดียร์ เสาวรภย์' แอร์โฮสเตส ประกาศเลิกลากลางโลกโซเชียลไปสด ๆ ร้อน ๆ เนื่องจากทนพฤติกรรมความเจ้าชู้ของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มคนนี้ไม่ไหว ซึ่งในเวลาต่อมาชาวเน็ตก็ขุดวีรกรรมของหนุ่มนิกกี้ทันที 

 

นอกจากนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่าหนึ่งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า " เห็นข่าว 'นิกกี้' แล้ว ทำไมโนเซอร์ไพรส์... นี่คิดว่า ผช.แบบ 'นิกกี้' ไม่สมควรมีแฟน หรือมีคนมาใส่ใจดูแลด้วยซ้ำ ถ้ามีก็ต้องประเภทเดียวกัน รักสนุก กะโล้กะเล้ไปวันๆ คือดูรายการแต่ล่ะอันก็ชัดเจนว่าเป็นคนที่กระเหี้ยนกระหือรือเรื่องผู้หญิง เรื่องเพศ แบบแสดงออก ชีวิตจริงก็คงไม่ต่าง..#นิกกี้เดียร์"

 

 

วิเคราะห์บอล? โซเชียลขุดวีรกรรม 'นิกกี้' หลังแฟนสาวบอกเลิก

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากทวิตเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ