ข่าว

"iClick Interactive" เปิดตัว "แพลตฟอร์ม iSmartGo " บุกเจาะกลุ่มคนชั้นกลางที่มีกำลังซื้อในประเทศ"จีน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"iClick Interactive "ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ในประเทศจีนเปิดตัวโซลูชันใหม่ในรูปแบบ"SaaS"และแพลตฟอร์ม "iSmartGo" เพื่อเป็นสื่อกลางนำแบรนด์ทั่วโลก บุกเจาะกลุ่มคนชั้นกลางที่มีกำลังซื้อในประเทศ"จีน"

"iClick Interactive"ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ในประเทศจีน เปิดตัวโซลูชันใหม่ในรูปแบบSaaSและแพลตฟอร์ม "iSmartGo"เพื่อเป็นสื่อกลางนำแบรนด์ทั่วโลกบุกเจาะกลุ่มคนชั้นกลางที่มีกำลังซื้อในประเทศจีนมั่นใจเป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่ช่วยลดต้นทุนในการหาลูกค้าผ่านมินิโปรแกรมบนWeChat พร้อมดึงจุดเด่นเชื่อมต่อกับบริษัทโลจิสติกส์และซัพพลายเชนอีคอมเมิร์ซสามารถชำระเงินออนไลน์เพื่อการบริการที่ครบวงจรในรูปแบบ One Stop Service 

 

นายถัง เจี้ยน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคลิก อินเตอร์แอคทีฟ เอเชีย กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าได้เปิดให้บริการโซลูชันการตลาดออนไลน์และข้อมูลองค์กรในประเทศจีนโดยเป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานใหม่ในตระกูลEnterprise Solutions กับแพลตฟอร์ม "iSmartGo" โซลูชัน สำหรับธุรกิจค้าปลีกอัจฉริยะข้ามพรมแดนแบบ Software-as-a-service (SaaS) เพื่อขายของออนไลน์ไปจีนโดยตรง

 

อีกทั้งยังเชื่อมกับโปรแกรม WeChat ทำให้มีจุดแข็งมากกว่าเว็บไซต์ทั่วไปนับได้ว่าเป็นการเปิดประตูให้แบรนด์ทั่วโลก ได้มีโอกาสเข้าถึงตลาดในประเทศจีนที่มีกำลังซื้อมหาศาล 
 

สำหรับการเปิดตัว iSmartGo เป็นการเปิดโอกาสให้แบรนด์สินค้าจากทั่วโลก สามารถทำธุรกิจในจีนได้สะดวกรวดเร็ว โดยสะท้อนให้เห็นว่าIclick ได้ยกระดับสู่ธุรกิจEnterprise Solutions ซึ่งมั่นใจว่าจะดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

อีกทั้งผลิตภัณฑ์ SaaS มาตรฐานใหม่นี้ยังช่วยลดต้นทุนในการหาลูกค้าอีกด้วยการทำงานของแพลตฟอร์ม "iSmartGo" มีด้วยกัน 5 ประการ คือ 

 

•    iSmartGo เป็นแพลตฟอร์มมินิโปรแกรมบน WeChat แบบ SaaS ที่ทรงพลัง  

 

•    iSmartGo เชื่อมโยงกับ บริษัทโลจิสติกส์ เพื่อให้บริการแบบครบวงจร (One Stop Service)

 

•    iSmartGo โซลูชันชำระเงินแบบครบวงจร รองรับการชำระเงินข้ามพรมแดนในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก

 

•    iSmartGo ใช้เทคโนโลยีการตลาดขั้นสูงของ iClick ในการสนับสนุนโปรโมชั่นโฆษณาอย่างครอบคลุมและสร้างทราฟฟิก เชิญชวนให้ผู้บริโภคกลายเป็นลูกค้าอย่างมีคุณภาพ 

 

•    iSmartGo สามารถวิเคราะห์ข้อมูลทราฟฟิกจากโดเมนส่วนตัวตามช่องทางต่าง ๆ เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกอัจฉริยะที่แสดงให้เห็นพฤติกรรมผู้บริโภค ช่วยให้แบรนด์สามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างแม่นยำ

 

จากการสำรวจของ iiMedia Research  รายงานว่าปี 2563 สินค้านำเข้าในประเทศจีนมีมูลค่ากว่า 3.07 ล้านล้านหยวน โดยส่วนธุรกรรมตลาดอีคอมเมิร์ซหรือตลาดออนไลน์มูลค่าสูงถึง 11,760.1 พันล้านหยวน

 

คาดว่าในปี 2564 จะมีการนำเข้าสินค้าเพิ่มสูงขึ้นเป็น 3.55 ล้านล้านหยวนคาดว่าจะมีลูกค้าสั่งสินค้าออนไลน์แบบข้ามพรมแดนเข้าไปจีนอยู่ที่ประมาณ 782.41 ล้านคน มูลค่ากว่า11.76 ล้านล้านหยวน

   

"iClick Interactive" เปิดตัว "แพลตฟอร์ม iSmartGo " บุกเจาะกลุ่มคนชั้นกลางที่มีกำลังซื้อในประเทศ"จีน"

 

ทั้งนี้สินค้าที่มีการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์ที่ได้รับความนิยม 5 อันดับแรกได้แก่ 1. เสื้อผ้ารองเท้ากระเป๋า 2. ความงามและการดูแลส่วนบุคคล 3. อาหารและเครื่องดื่ม 4. อิเล็กทรอนิกส์ 5. อาหารเสริมสุขภาพ 

 

สำหรับ"พันธกิจของ iClick มุ่งที่จะพัฒนา แพลตฟอร์ม "iSmartGo"เพื่อให้แบรนด์ขนาดกลางและใหญ่สามารถเจาะตลาดในตลาดประเทศจีนได้ประสบความสำเร็จ ผ่านโซลูชันระดับองค์กรแบบ SaaS ตัวใหม่สามารถสร้างยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด ในขณะที่บริการแบบ SaaS จะมีส่วนขับเคลื่อนให้ธุรกิจ Enterprise Solutions เติบโตได้อย่างเร็ว” 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ