ข่าว

Made by Toddปล่อยสัญญาณความอร่อยครั้งใหม่ ส่ง"ซอสต๊อดเย็นตาโฟ"รสจัดจ้าน เอาใจขาแซ่บ อร่อยง่ายๆ ที่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Made by Todd"ก้าวสู่ปีที่4 เปิดตัว'ซอสเย็นตาโฟMadeby Todd' รสชาติจัดจ้าน ผลิตจากวัตถุดิบพรีเมี่ยม ชูจุดเด่นซอสอเนกประสงค์สร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่หลากหลาย แต่งเติมเมนูธรรมดาให้มีสีสันและรสชาติอร่อยรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ยุคปัจจุบันหันเข้าครัว

นายปิติ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด (Food Factors)เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซอสอเนกประสงค์‘Made by Toddซอสพริกพริก’เมื่อปี2560ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จนสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

อาทิ ซอสพริก,ซอสปรุงรส,ขนมขบเคี้ยว รวมถึงก๋วยเตี๋ยวพร้อมทานแช่แข็ง โดยผลิตภัณฑ์ มีจุดขายโดดเด่น ด้วยรสชาติที่จัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ ผลิตจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม

“ภาพรวมตลาดซอสและเครื่องปรุงรสยังมีศักยภาพและมีโอกาสเติบโตอีกมาก จากเมื่อปีที่ผ่านมามีมูลค่าตลาดรวม47,977ล้านบาท มีอัตราการเติบโต4.8%และเนื่องจากสถานกาณ์ปัจจุบันทำให้ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปหันมาเข้าครัวปรุงอาหารเองมากขึ้น

ขณะที่เซ็กเมนต์พรีเมี่ยมมีโอกาสเติบโตที่ดี เพราะผู้บริโภคเริ่มยกระดับสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ อีกทั้งยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ใช้ได้หลากหลายในการปรุงอาหาร โดยบริษัทฯ วางเป้าหมายผลักดันซอสต๊อด เป็นTop 5แบรนด์ในใจที่ผู้บริโภคนึกถึง ซึ่งซอสเย็นตาโฟMade by Toddวางเป้าหมายเจาะกลุ่มคนเมืองที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ มีความทันสมัยและชื่นชอบการทำอาหาร”คุณปิติ กล่าว

ทั้งนี้‘ซอสเย็นตาโฟMade by Todd’ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยรสชาติความเผ็ดจัดจ้าน และพิถีพิถันการคัดสรรวัตถุดิบเต้าหู้ยี้เกรดพรีเมี่ยม จึงทำให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ สามารถนำมาสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ เปลี่ยนจากเมนูธรรมดาให้มีรสชาติอร่อยจัดจ้านและสามารถทำกินเองง่ายๆได้ที่บ้าน

โดยซอสเย็นตาโฟไม่เพียงแต่นำมาทำก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟหรือเย็นตาโฟหม้อไฟเท่านั้น แต่สามารถครีเอทเมนูได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดเย็นตาโฟ,เย็นตาโฟผัดแห้ง ฯลฯ หรือนำมาใช้เป็นน้ำจิ้มสำหรับสุกี้และชาบูอีกด้วย

สำหรับซอสเย็นตาโฟMade by Toddบรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว ขนาด330กรัม ราคา65บาท โดยการันตีคุณภาพรางวัลSuperior Taste Award 2020จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ (ITQI)และรับรองมาตรฐานฮาลาล ซึ่งในช่วงแรกวางจำหน่ายผ่านช่องทางFacebookซอสพริกพริกBy Todd

และหน่วยงานภายใต้บริษัทฯ ในนามของ เทรด แฟคเตอร์ ทั้งช่องทางFacebook, LineและWebsiteรวมถึงShopee, LazadaและJD Centralหลังจากนั้นจะขยายสู่การให้บริการฟู้ด เซอร์วิส ขยายฐานลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนสู่อุตสาหกรรมอาหาร ทั้งในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ