ข่าว

เค.อี. เปิดบ้าน 3 สไตล์เจาะกลุ่มลูกค้าอัลตร้า ลักชัวรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เค.อี. เปิดบ้าน 3 สไตล์เจาะกลุ่มลูกค้าอัลตร้า ลักชัวรี่

         เค.อี. เปิดบ้านตัวอย่าง3 สไตล์ โครงการ “คริสตัล โซลานา”ระดับหกดาวพร้อมคลับเฮาส์สุดหรูดีไซน์ใหม่ล่าสุดด้วยแนวคิดการออกแบบระดับโลกเน้นไลฟ์สไตล์ลูกค้าอัลตร้า ลักชัวรี่มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท  

เค.อี. เปิดบ้าน 3 สไตล์เจาะกลุ่มลูกค้าอัลตร้า ลักชัวรี่
      นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์

      เค.อี. เปิดบ้าน 3 สไตล์เจาะกลุ่มลูกค้าอัลตร้า ลักชัวรี่

           ในอนาคตโครงการบ้านเดี่ยว “คริสตัล โซลานา”นับเป็นโครงการหมู่บ้านหรูที่สุดระดับ 6 ดาว ของเมืองไทย ด้วยดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้าอันหรูหรา ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ วัสดุระดับเวิลด์คลาส คลับเฮ้าส์สุดอลังการพร้อมสังคมมีระดับบนทำเลที่ดีที่สุดของถนนประดิษฐ์มนูธรรมพื้นที่กว่า31 ไร่ราคา 65 – 300 ล้านบาทจำนวน 51 หลัง มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท 
              นางศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เค.อี.เปิดบ้านตัวอย่างและคลับเฮ้าส์ที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการแห่งวงการหมู่บ้านหรูของเมืองไทย พร้อมเปิดเผยว่า “ความเป็นหนึ่งเดียวของประเทศไทยระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา”บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม บนพื้นที่กว่า31 ไร่ มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท ราคาขาย 65-300 ล้านบาท เพียง 51 หลังโดยจุดเด่นของโครงการ “คริสตัล โซลานา”คือที่สุดเรื่องทำเลเพราะตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรมถนนที่ขึ้นชื่อเป็นเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ของกรุงเทพฯ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 1 นาที และใกล้รถไฟฟ้าสายสีเทาและสีชมพูที่สุดเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เน้นการตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้าหรูหรา สง่างาม ที่สุดเรื่องดีไซน์การออกแบบพื้นที่ภายในโดยใช้ฟังก์ชั่นแบบไฮคลาสระดับโลกที่สุดเรื่องการเลือกใช้วัสดุระดับโลก ที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีที่สุด โดยใช้มาตรฐานระดับสากลเลือกใช้วัสดุและการตกแต่งบ้านตัวอย่างจากแบรนด์ที่หนึ่งของโลกที่สุดของคลับเฮ้าส์สโมสรและสวนบนพื้นที่กว่า 2 ไร่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดในบรรดาหมู่บ้านหรูของเมืองไทย ที่สุดของสังคมที่มีคุณค่า การคัดสรรเพื่อนบ้านและสังคมให้กับทุกคนในครอบครัว ทำให้คริสตัล โซลานา เป็นโครงการหนึ่งเดียวของเมืองไทยที่มอบความมีคุณค่าทางความสุขของครอบครัวและคุณค่าในการลงทุนที่ดีที่สุด

เค.อี. เปิดบ้าน 3 สไตล์เจาะกลุ่มลูกค้าอัลตร้า ลักชัวรี่
                 สำหรับความโดดเด่นของคลับเฮ้าส์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อหมู่บ้านระดับหกดาว โครงการคริสตัล โซลานา เพราะตั้งเป้าให้เป็นคลับเฮ้าส์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำในร่ม สวนต้นไม้ใหญ่ จ๊อคกิ้งเทรล สนามเทนนิส กอล์ฟไดร์ฟสนามเด็กเล่น ห้องเลาจน์จัดเลี้ยง ห้องสมุด ห้องประชุม ยิม สปา ซาลอนตัดผม โยคะ รวมถึงโซนบาร์บีคิว ซึ่งล้วนแต่เป็นการสร้าง community ให้น่าอยู่และมีชีวิตที่ดี
                นอกจากความได้เปรียบเรื่องทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน การออกแบบดีไซน์บ้านทั้งสถาปัตยกรรมเหมาะกับไลฟ์สไตล์หรูหรา ด้วยการประดับผนังด้วยหินอ่อนนำเข้า การออกแบบภายในที่มีฟังก์ชั่นเหมาะกับการใช้งาน โปร่งโล่งสบาย ด้วยความสูงภายในบ้าน มุมมองสวยงามในทุกห้องและเทอเรสที่ต่อเนื่อง คุณภาพของการก่อสร้าง การใช้วัสดุตกแต่งแบรนด์อันดับหนึ่งจากทั่วโลกกว่า 15ประเทศอาทิ สุขภัณฑ์โคห์เลอร์ (Kohler) อันดับหนึ่งจากอเมริกา, สีเชอร์วิน-วิลเลี่ยมส์(Sherwin Williams)สีระดับโลกจากอเมริกาที่ทำเนียบขาวเลือกใช้, พื้นหินอ่อนเวโรน่า (Verona stone)และอารีออสเทียร์(Ariostea)จากอิตาลี, ลิฟต์โคเน่ (Kone)จากฟินแลนด์, พื้นไม้มะค่า จากโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรองจากแอฟริกา และอุปกรณ์ตกแต่งทุกรายการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด 
               การออกแบบตกแต่งภายในของบ้านตัวอย่างทั้งสามหลังและคลับเฮ้าส์ ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำเรื่องราวประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวประเทศต่าง ๆ นำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความหรูหรา ความสุข และความสนุกสนาน เช่น จากอังกฤษ อิตาลี อเมริกา และ ฝรั่งเศส อาทิ บ้านแบบซาฟิร่า (Zafira)พื้นที่ใช้สอย 685 ตร.ม. นำไลฟ์สไตล์ความเป็นอังกฤษสมัยใหม่ โดยเน้น “บ้านคือความสุขที่รับแขกอย่างภูมิฐาน” ที่มีห้องรับรองแขกจิบน้ำชา (Tea Corner) และห้องรับแขกขนาดใหญ่ (Great Room) ที่สามารถต้อนรับแขกต่อเนื่องไปยังระเบียงที่กว้างขวางมีวิวสวยงาม
              บ้านแบบเพอร่า(Perla)ขนาด 745 ตร.ม. เป็นบ้านที่นำไลฟ์สไตล์ความเป็นอิตาลีทางตอนใต้ ที่ให้ความสำคัญกับการเดินทางพักผ่อน ใช้แนวคิด “บ้านคือความสุขที่ได้ผ่อนคลาย” บ้านจึงมีบรรยากาศของสระว่ายน้ำที่มีห้องรับรองแขกและสังสรรค์ต่อเนื่องกับสวนร่มรื่น ทำให้มีความเป็นส่วนตัว ผสานกับสีขาวและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน
บ้านแบบเอ็มเมอรัลด้า(Emeralda)ขนาด 1,010 ตร.ม. เป็นบ้านที่นำไลฟ์สไตล์ความเป็นนิวยอร์ค ซึ่งมีความสนุกสนาน สังสรรค์ บันเทิง ใช้แนวคิด “บ้านคือความสุขและความร่าเริง” ทำให้บ้านเป็นศูนย์รวมของครอบครัว และเพื่อน จุดเด่นด้วยห้องเอนเตอร์เทนเมนต์ขนาดใหญ่ มีพูล บาร์ และมีห้องเกมส์รูมต่อเนื่อง สร้างสีสันกับการตกแต่งโดยสีที่คอนทราสต์ดำ ขาว แชนเดอเลียที่มีสีสัน ตลอดจนการนำเสนอแบบทางเข้าที่จอดรถแบบมีพอร์ทเทโคเชร์(Porte Cochere) ทางเข้าที่จอดรถส่วนตัว
                ไฮไลท์ที่โดดเด่นได้แก่ อ่าง Artist Edition ของโคห์เลอร์(Kohler)ที่คัดสรรนำมาลงไว้ที่คลับเฮ้าส์และบ้านตัวอย่างนับเป็นโครงการเดียวในโลก ที่Mr.Kohler ลงลายเซ็นสีทองให้เป็น Signature ด้วยความเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำบ้านหรูของโครงการ คริสตัล โซลานา ในประเทศไทย

เค.อี. เปิดบ้าน 3 สไตล์เจาะกลุ่มลูกค้าอัลตร้า ลักชัวรี่
               โครงการนี้ ได้รับการออกแบบโดย บริษัทสถาปนิกชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่KTGY PIA และ PLANDSCAPEตั้งใจรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด ทำให้ คริสตัล โซลานา ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งบ้านที่หรูที่สุดของเมืองไทย แนวคิดสำคัญในด้านการขายโครงการคริสตัล โซลานา คือเป็นบ้านสั่งสร้างที่ลูกค้าสามารถเลือกที่ดิน แบบบ้าน และสามารถต่อเติมได้ หรือ  (Customized plan and combined land plot)ที่ดินเริ่มต้น ตั้งแต่ 120 -800 ตร.ว. สามารถรวมที่ดินแปลงเพิ่มได้ แบบบ้านที่มีให้เลือก 4  แบบใหม่ ตั้งแต่ 490-1,010 ตร.ม.และสามารถใช้แบบอื่นได้ อาทิ แบบบ้านในโครงการ คริสตัล พาร์ค หรือ แกรนด์ คริสตัล และยังสามารถปรับเปลี่ยนต่อเติมได้ตามความต้องการ แบบบ้านมีตั้งแต่ 2-4 ชั้น โดยบ้านที่มี3 และ 4  ชั้นจะมีลิฟต์ที่สวยงามทันสมัยให้ นอกจากนี้ ในด้านเทคโนโลยี ได้วางระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งระบบโดยควบคุมจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนับเป็นระบบที่ทันสมัยที่สุดในวงการหมู่บ้านหรูของเมืองไทย
       

        สำหรับแนวคิดโครงการคริสตัล โซลานา จะเน้นการสร้างสังคมที่มีคุณภาพ มีความน่าอยู่ และความสุข กลุ่มบริษัทเค.อี.ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านที่หรูที่สุด บนราคาที่เป็นมาตรฐานสากล กล่าวคือเน้นความเหมาะสม สมเหตุและผลในเรื่องราคา เนื่องจากกลุ่มบริษัท เค.อี. มีมุมมองที่สำคัญว่า การทำการตลาดที่ดีที่สุดคือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดระดับโลกให้กับลูกค้าสมชื่อ คริสตัล เพื่อเกิดการบอกเล่านับเป็นการตลาดที่ยั่งยืน และความคุ้มค่าของการลงทุน ทั้งยังเชื่อมั่นว่า ด้วยทำเลที่ดินติดถนนใหญ่และยากที่จะหาได้อีกบนถนนประดิษฐ์มนูธรรมที่จะมาพัฒนาโครงการเป็นบ้านหรูแนวราบ การทำคลับเฮ้าส์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด การออกแบบโครงการและแบบบ้านผ่านการคัดสรรพิถีพิถันอย่างสุดความสามารถ และการสร้างสังคมมีระดับ ทำให้เชื่อมั่นว่า การลงทุนที่ดีที่สุด คือการซื้อสินทรัพย์ที่มีแต่จะทวีค่า เนื่องจากเป็นสิ่งที่หาทดแทนไม่ได้และการที่กลุ่ม เค. อี. เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ทุ่มเท ตั้งใจทำด้วย Passion อย่างแท้จริง”นางศุภานวิต กล่าวปิดท้าย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ