ข่าว

ครูซิ่งเก๋งชนสองแถวพลิกคว่ำดับคาที่1เจ็บอีก5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตครูเกษียณวัย 63 ปี ซิ่งเก๋งคาดหลับในพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถสองแถว เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถสองแถวถูกรถทับเสียชีวิตคาที่ 1ราย บาดเจ็บ 5ราย ขณะครูเจ้าของรถเก๋งอาการสาหัส

          ช่วงบ่ายวันที่ (12 ก.ค. 54)  ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ ห้วยทราย ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุและบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จ.บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลอิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์  รีบรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายบุรีรัมย์-สุรินทร์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่  4 - 5 ระหว่างบ้านหินลาด กับบ้านโคกใหญ่ ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน  กข 371บุรีรัมย์ มีนายณัฐพล  อินทรกำแหง อดีตข้าราชการครู อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241/1 ต.สะแกซำ อ.เมืองบุรีรัมย์ เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าหลายแห่ง เนื่องจากถูกกระจกบาด

          สภาพของตัวรถด้านหน้าตัวรถ และฝั่งคนขับมีสภาพพังยับเยิน จอดอยู่กลางถนน และห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถหกล้อโดยสารรับจ้าง สายบุรีรัมย์-หนองปรือ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 10-2193 บุรีรัมย์ มีนายมณี  เรืองรัมย์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.7 ต.สวายจีก อ.เมืองบุรีรัมย์ เป็นคนขับพลิกคว่ำ อยู่ในสภาพตะแคงข้าง และบริเวณตัวถัง ด้านขวาของรถหกล้อ มีร่องรอยถูกชนจนพังได้รับ ความเสียหาย

          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ที่นั่งมากับสองแถวโดยสาร ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิงอีก 3 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 รายส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตคาที่ เนื่องจากถูกรถทับอีก 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นางสวอง เกรัมย์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.5 ต.หลักเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ ส่วนนายมณี คนขับรถสองแถวโดยสารบาดเจ็บเล็กน้อย

          จากการสอบถาม นายณี คนขับรถสองแถว ให้การว่า ขณะกำลังขับรถรับผู้โดยสารมาจากคิวรถ ที่บริเวณโรงรับจำนำบุรีรัมย์ เพื่อจะไปส่งผู้โดยสารตามหมู่บ้านต่างๆ พอขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งขับอยู่เลนฝั่งตรงข้าม ส่ายไปมาและขับข้ามเลนมา พุ่งตรงมาที่รถของตน และตนพยายามหักหลบ แต่ก็หลบไม่พ้น ถูกรถยนต์เก๋งขับพุ่งชนเสยข้างจนรถของตนพลิกคว่ำ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

          ด้าน ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ ระบุว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ได้ขับข้ามเลนพุ่งมาชนรถหกล้อโดยสาร  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ