ข่าว

แม่ "น้องครีม" ตะโกนด่าทอ ชายคนสนิท ขณะคุมไปทำแผน ลั่น ขอให้ตายตกไปตามกัน

หดหู่ แม่ "น้องครีม" ตะโกนด่าทอ ผู้ต้องหา ลงมือสังหาร ลูกสาว ขณะคุมไปทำแผน ลั่น ตั้งใจทำให้เสียชีวิต ขอให้ตายตกไปตามกัน

ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบศพสาวนิรนาม เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เบญจรัตน์ หรือ "น้องครีม" โดยวานนี้ (9 มิ.ย. 2567) น.ส.พรพรรณ แม่ของ "น้องครีม" ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางนำเอกสารมาติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งจะนำร่างกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่ วัดมงคลนิมิตร (พระร่วง) จ.สุโขทัย ที่บ้านเกิดโดยกำหนดการจะทำการสวด 3 คืน

 

 

โดย แม่ของ "น้องครีม" ได้เปิดเผยภายหลังจากการจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุได้ ว่า ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ แล้วไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าน้องครีม เล่น App หาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้ น้องครีม เคยมาปรึกษาแม่ เรื่องเลิกกับแฟน ตนก็แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของน้องครีม กระทั่งมาเกิดเหตุสลด ตนคิดว่าเขาตั้งใจที่จะให้ น้องครีม เสียชีวิต เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องให้การช่วยเหลือหรือพาเข้าไปในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด อยากจะให้ นายอนุวัฒน์ ตายตกตามกันไป

 

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (10 มิ.ย. 2567) ได้มีการคุมตัว นายอนุวัฒน์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้จำลองสถานการณ์ ในการขับรถกระบะเข้าไปบริเวณยังจุดที่ทิ้งร่าง "น้องครีม" และลากศพลงมาทิ้งไว้ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย แม่ของน้องครีมได้ตะโกนด่าทอต่อว่า ฆ่าลูกกูทำไม และเกิดความชุลมุนขึ้นเล็กน้อย

 

คุมตัวทำแผน

 

 

ข่าวยอดนิยม