ข่าว

ชายคนสนิท เปิดปาก ชนวนเหตุจบชีวิต "น้องครีม" รักซ้อนซ่อนเงื่อน

สารภาพสิ้น ชายคนสนิท เปิดปากชนวนเหตุลงมือสังหาร "น้องครีม" รักซ้อนซ่อนเงื่อน ก่อนบันดาลโทสะลงมือ ก่อนถูกจับกุม ขณะพากิ๊กกินข้าว

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ศพสาวนิรนาม เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาอย จ.เพชรบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เบญจรัตน์ หรือ "น้องครีม" อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ได้โพสต์ประกาศออกตามหาก่อนหน้านี้ ก่อนที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายจับ นายอนุวัฒน์ ก่อนจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้วันนี้ (10 มิ.ย. 2567) ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพลงมือสังหาร "น้องครีม" จริง โดยปมสังหารเกิดจากประเด็นเรื่องของ ชู้สาว ที่มีความซับซ้อน ซึ่ง นายอนุวัฒน์ ได้สารภาพอย่างละเอียด

 

 

รู้จักกับผู้เสียชีวิตผ่าน แอปฯหาคู่

 

เริ่มจากที่ นายอนุวัฒน์ รู้จักกับ "น้องครีม" ผ่านแอปฯหาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนที่จะมีการนัดเจอกันและได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายนั้น มีแฟนอยู่แล้ว

 

 

ช่วงเวลาเกิดเหตุ

 

ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายอนุวัฒน์ ได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ตเพื่อไปหา "น้องครีม" ผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นในวันรุ่งขึ้นได้ให้ "น้องครีม" เดินทางมารับเพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนแฟนเก่าในพื้นที่กรุงเทพฯ กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขต อ.สามร้อยยอด แฟนสาวของ นายอนุวัฒน์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหา โดย "น้องครีม" พยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของ นายอนุวัฒน์ ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้า นายอนุวัฒน์ ทำให้กิดโมโห เลยบันดาลโทสะลงมือสังหารน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

 

 

สอบสวนมือสังหาร น้องครีม

 

ภายหลังก่อเหตุสังหาร "น้องครีม"

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหา ได้ในพื้นที่ ต.บ้านกรูด จ.ประจวบคีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ทั้งนี้มีข้อมูลว่า ผู้ต้องหา ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะของ น้องครีม ไปลงขายผ่านทางหน้าเพจ ออนไลน์ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้

 

 

รวบมือสังหาร น้องครีม

 

 

ข่าวยอดนิยม