ข่าว

ด่วน รวบฆาตกรสังหาร "น้องครีม" สารภาพลงมือทำจริง รู้จักผ่าน แอปฯหาคู่

ด่วน ตำรวจ รวบฆาตกรสังหาร "น้องครีม" ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กนั่งกินข้าว สารภาพลงมือทำจริง รู้จักกันผ่าน แอปฯหาคู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสีบสวน สามารถติดตามจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหา สังหาร "น้องครีม" ได้แล้วในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้นำตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จ.เพชรบุรี จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารู้จักกับผู้เสียชีวิตใน แอปฯ หาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา  

 

 

 

โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ตเพื่อไปหา "น้องครีม" ผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้ "น้องครีม" เดินทางมารับตน เพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนแฟนเก่าในพื้นที่กรุงเทพฯ กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขต อ.สามร้อยยอด แฟนสาวของ นายอนุวัฒน์ ได้โทศัพท์เข้ามาหา โดย "น้องครีม" พยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของ นายอนุวัฒน์ ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้า นายอนุวัฒน์ ทำให้กิดโมโห เลยลงมือบีบคอ น้องครีม จนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว 

 

กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ ได้ในพื้นที่ ต.บ้านกรูด จ.ประจวบคีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า "น้องครีม" จริง โดยสาเหตุเกิดจากความโมโห ทั้งนี้มีข้อมูลว่า นายอนุวัฒน์ ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะของ น้องครีม ไปลงขายผ่านทางหน้าเพจ ออนไลน์ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้

 

 

รวบฆาตกรสังหาร น้องครีม

 

น.ส.พรรพรรณ แม่ของ "น้องครีม" เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ แล้วไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าน้องครีม เล่น App หาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้ น้องครีม เคยมาปรึกษาแม่ เรื่องเลิกกับแฟน ตนก็แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของน้องครีม กระทั่งมาเกิดเหตุสลด น.ส.พรรพรรณ กล่าวต่อไปว่า ตนคิดว่าเขาตั้งใจที่จะให้ น้องครีม เสียชีวิต เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องให้การช่วยเหลือหรือพาเข้าไปในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด อยากจะให้ นายอนุวัฒน์ ตายตกตามกันไป น.ส พรพรรณ กล่าว

 

 

โดย : นพกร ปานพวงแก้ว

 

ข่าวยอดนิยม