ข่าว

สาวโรงงานวัย 43 ร้อง 'สายไหมต้องรอด' ถูกสามีใช้มีดกระหน่ำแทงเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโรงงานร้อง "เพจสายไหมต้องรอด" ถูกสามีเมาอาละวาด ใช้มีดกระหน่ำแทงบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจตั้งเพียงข้อหาบุกรุก-ทำร้ายร่างกาย หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม พบประวัติเคยต้องโทษคดียาเสพติด และ ฆ่าผู้อื่น

23 ธ.ค. 2566 น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวโรงงาน อายุ 43 ปี เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือกับทีมงาน เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกสามีวัย 46 ปี ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส บริเวณห้องพักแห่งหนึ่งย่านสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา 

 

น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเคยแต่งงานและมีลูก 2 และเลิกรากันไป จนมามีสามีคนที่ 2  ระหว่างนั้น นาย บี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อนกับตนตั้งแต่สมัยเด็กที่อยู่ จ.เชียงราย โดยนาย บี (นามสมมุติ) ได้ติดต่อมาพูดคุยกับตนเอง และมีการชักชวนให้ไปใช้ชีวิตด้วยกัน และตกลงว่าจะร่วมลงทุนซื้อรถยนต์กระบะ เพื่อมาทำมาค้าขายสร้างครอบครัว  โดยที่ไม่รังเกียจว่าตนเองจะผ่านการมีบุตรมาแล้ว ทำให้ตนเองหลงเชื่อ นำเงินที่เก็บสะสมจำนวน 35,000 บาท เดินทางจากจังหวัดเชียงราย มาใช้ชีวิตร่วมกันที่ห้องเช่าย่านหนองแขม 

 


 

สาวโรงงานวัย 43 ร้อง สายไหมต้องรอด ถูกสามีใช้มีดกระหน่ำแทงเจ็บสาหัส

 

 

แต่ปรากฏว่า เมื่อใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ฝ่ายชายกับไม่ทำงาน เอาแต่ดื่มสุราตลอดทั้งวัน และทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งมีการไปซื้ออาวุธปืนเถื่อนจากโซเชียลมีเดียมาด้วยจำนวนเงิน 12,000 บาท ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้ทำการบอกเลิก และย้ายหนีไปอยู่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านรังสิต แต่ฝ่ายชายก็ได้ตามไปง้อจนใจอ่อนและยอมกลับมาอยู่ด้วยกันที่สมุทรสาครอีก

 

กระทั่งวันที่ 4 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา นายบี (นามสมมุติ) ที่อยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา ได้ทุบทำลายข้าวของ ทุบกระจกห้อง พร้อมกับขู่ฆ่าตน อ้างว่าตนหนีไปมีชู้ ซึ่งตนก็ได้แจ้งเจ้าของหอพักมาระงับเหตุ พร้อมกับไปลงแจ้งความลงบันทึกประจำไว้แล้ว

 

 

สาวโรงงานวัย 43 ร้อง สายไหมต้องรอด ถูกสามีใช้มีดกระหน่ำแทงเจ็บสาหัส

 

 

หลังจากนั้นนายบี  ก็ออกไปดื่มสุราต่อ จนมาถึงช่วงเช้าวันที่ 5 ธ.ค. 2566 นายบี กลับมายังห้องพัก ในขณะนั้นมีช่างกำลังซ่อมแซมประตูห้องเช่าที่พังมานาน นายบี อาศัยจังหวะนั้น เข้าไปภายในห้องเช่า ก่อนจะใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา เข้ามากระหน่ำแทงตนตามร่างกาย หน้าอกฝั่งขวา ลิ้นปี่ ท้อง บริเวณข้อมือและแขนทั้งสองข้าง และขาซ้าย รวมแล้วต้องเย็บกว่า 41 เข็ม

 

 

สาวโรงงานวัย 43 ร้อง สายไหมต้องรอด ถูกสามีใช้มีดกระหน่ำแทงเจ็บสาหัส

 

 

หลังเกิดเหตุ ตนก็ได้มีการแจ้งความ ไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งตำรวจก็ได้มีการติดตามจับกุมตัว และนำตัวผู้ต้องหาฝากขังไว้ที่เรือนจำจังหวัดสมุทรสาครแล้ว แต่ตนยังติดใจว่า ผู้ต้องหาเคยขู่อาฆาต ว่าจะเอาชีวิต เกรงว่าถ้าผู้ต้องหาพ้นโทษออกมา ตนจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากการดำเนินคดีอัตราโทษที่น้อย

 

 

สาวโรงงานวัย 43 ร้อง สายไหมต้องรอด ถูกสามีใช้มีดกระหน่ำแทงเจ็บสาหัส

 

 

นอกจากนี้ ญาติของฝั่งผู้ต้องหามีการโพสต์ในโซเชียลมีเดีย ในเชิงลักษณะกล่าวหาตนแบบเสียหาย อ้างว่าตนไปมีชู้ และตั้งแต่เกิดเหตุมาตนยังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องหาเคยต้องโทษในคดีค้ายาเสพติด , คดีฆ่าผู้อื่น แต่ทั้ง 2 คดีถึงที่สิ้นสุดแล้ว

 

 

สาวโรงงานวัย 43 ร้อง สายไหมต้องรอด ถูกสามีใช้มีดกระหน่ำแทงเจ็บสาหัส

 

 

ทางด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายใหม่ต้องรอด เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะพาผู้เสียหายข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อเพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เพราะตอนนี้ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งการกระทำดังกล่าว ควรจะเป็นข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งจะพาผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยานของกระทรวงยุติธรรม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ