ข่าว

ร้อง ''สายไหมต้องรอด' แฟนสาวโดนคนร้าย อุ้มจากหน้าผับตบทรัพย์-ขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มร้อง "เพจสายไหมต้องรอด" แฟนสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดดักจี้ และทำร้ายร่างกายหน้าสถานบันเทิง ก่อนบังคับขึ้นรถไปล่วงละเมิดทางเพศและตบทรัพย์

22 ธ.ค.2566  นายเอ (นามสมมติ) พร้อมด้วยแฟนสาว มาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย/ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด  เพื่อให้ช่วยติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังแฟนสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้บังคับจากหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว-วังหิน  จากนั้นนำตัวไปซ้อม ทำร้ายร่างกาย บังคับข่มขืน รีดเอาทรัพย์สิน  โดย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ประมาณ 03.00 น.  


นายเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนพร้อมแฟนสาวและกลุ่มเพื่อนๆ ได้พากันไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. มีนักเที่ยวชายคนหนึ่ง มีอาการมึนเมาเสียงดังโวยวาย จึงถูกการ์ดของร้าน นำตัวออกมาบริเวณลานจอดรถ จากนั้นชายคนดังกล่าว เดินเซไปกระแทกกลับรถยนต์ของรุ่นน้องในกลุ่มจนกระจกข้างพับ รถบุบได้รับความเสียหาย  เจ้าของรถ จึงได้เดินไปบอกชายคนดังกล่าวว่า "ทำไมพี่เดินมาชนรถแบบนี้  พี่อย่าเพิ่งไป รถผมเสียหาย" ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ หันมาชกเข้าที่ใบหน้าเจ้าของรถอย่างแรงจนเลือดกำเดาไหลออกมาเต็มหน้า ตนจึงเดินเข้าไปห้าม  

 

 

รุ่นน้องผู้เสียหายถูกคนร้ายชกหน้าเลือดอาบ

 

 

จากนั้นตนเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลายจึงได้บอกให้แฟนสาวไปขับรถมา จากนั้นประมาณ 5 นาที ตนผิดสังเกต แฟนสาวไม่ขับรถมา  จึงเดินตามแฟนสาวไปที่รถ ระหว่างเดินไปยังไม่ถึงรถ สังเกตเห็นรองเท้าแฟนสาวตกอยู่ข้างประตู รถ 1 ข้าง  จึงรีบวิ่งไปที่รถ

 

 

สาวร้องสายไหมต้องรอด โดนอุ้มจากหน้าสถานบันเทิง ไปขืนใจ ตบทรัพย์

 

 

เมื่อไปถึงพบผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่เบาะที่นั่งฝั่งคนขับกำลังชกต่อยยื้อแย้งพวงมาลัยรถกับแฟนสาวของตนซึ่งนั่งอยู่เบาะคู่หน้าคนขับ ตนจึงกระชากประตูรถแต่เปิดไม่ออกเนื่องจากคนร้ายกดล็อคประตู จึงได้ตะโกนเรียกการ์ดของร้านให้มาช่วย 

 

แต่ จู่ๆ คนร้ายได้ขับรถของตนพุ่งฝ่าหนีวงล้อมของการ์ดออกไปอย่างรวดเร็ว  โดยมีแฟนสาวตนติดอยู่บนรถด้วย  ตนจึงโทรแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ และพยายามออกตามหาแต่หาไม่พบ จึงไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย

 

หลังจากนั้น 2 ชม. แฟนสาวโทรศัพท์กลับมาหาตน โดยตลอดเวลาที่คุยแฟนสาวร้องไห้  พูดไม่เป็นประโยค แต่จับใจความได้ว่า ถูกต่อยหน้า ถูกทำร้าย และถูกข่มขืน ให้รีบมาช่วยจากนั้นแฟนได้ส่งโลเคชั่นมาให้ ตนจึงรีบเดินทางไปหา เมื่อไปถึงพบว่ารถของตนจอดอยู่ห่างจากสถานบันเทิงดังกล่าวประมาณ 5 ก.ม. พบแฟนสาวในสภาพใบหน้าบวมปูด ตามตัวเขียวช้ำจากการถูกทำร้าย  เสื้อผ้าขาดหลุดรุ่ย
 

สาวร้องสายไหมต้องรอด โดนอุ้มจากหน้าสถานบันเทิง ไปขืนใจ ตบทรัพย์

 

 

ด้าน น.ส.เอ แฟนสาว เล่าว่า ขณะเดินมาขึ้นรถที่ลานจอดรถ  จู่ๆ นายนันทพร  (สงวนนามสกุล)  หรือ ฉายา"บอล ปากแหว่ง" อายุ 34 ปี เดินมาขวางประตูรถฝั่งคนขับ พร้อมบอกว่าแฟนหนุ่มเรียกให้ไปคุยด้วย แต่ตนไม่เชื่อและพยายามปิดประตูรถ คนร้ายจึงชกเข้าที่ใบหน้าของตน จากนั้นได้ใช้เท้าถีบ ใช้อาวุธมีดบังคับให้ตนไปฝั่งที่นั่งเบาะคู่หน้าคนขับ  

 

จากนั้นคนร้ายได้ขึ้นมานั่งบนเบาะคนขับ ตนพยายามจะลงจากรถเพื่อหลบหนี แต่ถูกกระชากผมไว้ และกดล็อคประตู - หน้าต่างค้างไว้  ทำให้ไม่สามารถเปิดประตูหนีลงมาได้  ระหว่างทางที่ขับหลบหนีตนพยายามจะเปิดประตูรถหลายครั้ง จึงถูกคนร้ายชกต่อยจนน่วมไปทั้งตัว

 

จากนั้นได้พาตนมาจอดรถข้างทางและใช้อาวุธมีดลงมือบังคับข่มขืน และขู่ว่าหากขัดขืนจะฆ่าให้ตาย  หลังคนร้ายข่มขืนแล้วได้จับตนถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ก่อนลงจากรถคนร้ายได้หยิบกุญแจรถ พร้อมหยิบสร้อยคอทองคำ 3 เส้น น้ำหนักรวมประมาณ 7 บาท  พร้อมพระเลี้ยมทอง 9 องค์ กำไลข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาท  หลบหนีไปด้วย หลังจากตนตั้งสติได้ จึงโทรศัพท์มาหาแฟนหนุ่มเพื่อขอความช่วยเหลือ 

 

หลังเกิดเหตุได้แจ้งความ ที่ สน.โชคชัย ตำรวจแจ้งว่าขอเวลาให้ตำรวจทำงาน คดีนี้เป็นเรื่องใหญ่คาดว่าไม่เกิน 2 - 3 วัน จะได้ตัวคนร้ายอย่างแน่นอน  แต่ขณะนี้ผ่านไปนานกว่า 3 สัปดาห์ คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า ยังจับคนร้ายไม่ได้ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับครอบครัวและผู้ใหญ่ที่รู้จัก ทุกคนได้แนะนำให้มาขอความช่วยเหลือจาก เพจสายไหมต้องรอด  ตนจึงตัดสินใจมาร้องขอความช่วยเหลือจากพี่เอกภพ ดังกล่าว 

 

ด้านนายเอกภพ   กล่าวว่า คนร้ายรายนี้มีประวัติโชคโชนก่อคดีมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์  ฆ่าผู้อื่น ฯลฯ ล่าสุดเพิ่งออกจากคุกคดีร่วมกันรุมโทรมหญิง มาได้ไม่นานก็กลับมาก่อเหตุซ้ำขึ้นมาอีก  ถือเป็นภัยสังคมอย่างมาก ตนจึงอยากฝากให้ พล.ต.ต.ธีรเดช  ธรรมสุธีร์  ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล  ส่งชุดสืบสวน นครบาล เร่งไล่ล่าคนร้ายรายได้ให้ได้โดยเร็วที่สุดหากยังจับตัวไม่ได้อาจไปก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อรายอื่น 

 

 

คนร้ายก่อเหตุ ดักอุ้มหญิงสาวจากหน้าสถานบันเทิงไปขืนใจ พบประวัติเคยก่อเหตุมาหลายคดี

 

 

สำหรับประวัติ นายนันทพร (สงวนนามสกุล)   หรือ ฉายา บอล ปากแหว่ง พ่อค้ายาย่านมีนบุรี อายุ 34 ปี เคยถูกออกหมายจับจากศาลอาญา เมื่อปี 2551 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  มีและใช้อาวุธปืน หลังก่อเหตุยิงนายวศิน สะและวงษ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย  ขณะนี้อยู่ระหว่างประกันตัว  ได้ก่อคดีฉุดนักเรียนสาวพาณิชย์ มารุมโทรม โดยฉุดตัวหญิงสาวมาจากบริเวณถนนรัชดาภิเษก  นอกจากนี้ก่อเหตุชิงทรัพย์และปล้นทรัพย์รถจักรยานยนต์ย่านมีนบุรี รามอินทรา และรัชดาภิเษก อีกหลายท้องที่

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ