ข่าว

เศร้า ครอบครัวรับศพ 'น้องดอกเข็ม-แม่' เหยื่อรถทัวร์มรณะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวสุดเศร้า รับศพ "น้องดอกเข็ม-แม่" เหยื่ออุบัติเหตุ "ทัวร์มรณะ" ชนต้นไม้ ขณะกลับจากสัมภาษณ์เข้าเรียนมหาวิทยาลัย ขณะครู เพื่อนโรงเรียนสตรีพัทลุงเผยทั้งน้ำตาจากความยินดีกลายเป็นความเสียใจ

6 ธ.ค.2566  ที่วัดควนเถียะ หมู่ 3 ต.นางหลง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนางละมัย พูนเอียด อายุ 55 ปี และ น.ส.กัลยากร พูนเอียด หรือ น้องดอกเข็ม อายุ 18 ปี สองแม่ลูก ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถทัวร์มรณะ สายกรุงเทพฯ - นาทวี ของบริษัทศรีสยามเดินรถ จำกัด เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายรายเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม หมู่ 7 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์

น้องดอกเข็ม แม่ เหยื่อ ทัวร์มรณะ

 

 

ซึ่งครอบครัวได้รับศพ น้องดอกเข็ม และแม่ มาที่วัดควนเถียะ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยมีนายสมเกียรติ พูนเอียด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.นางหลง อ.ชะอวด พ่อของน้องดอกเข็ม พร้อมด้วย ญาติพี่น้องจำนวนมากที่คอยรับศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากน้องดอกเข็มเป็นความหวังของครอบครัว เตรียมเข้าเรียนมหาวิทยาลัยแต่ต้องมาจบชีวิตพร้อมกับแม่ที่เดินทางไปสัมภาษณ์เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยศิลปากร 

 

 

ครอบครัวรับศพน้องดอกเข็ม แม่ เหยื่อ ทัวร์มรณะ

 

 

โดยญาติคนหนึ่ง เปิดเผยว่า นางละมัย แม่น้องดอกเข็ม มีอาชีพขายขนมจีนอยู่ในตลาด มีลูก 2 คน น้องดอกเข็ม  เป็นคนสุดท้อง เป็นเด็กดี และเป็นคนเก่ง ชอบถ่ายคลิปตัดต่อเรื่องราวต่างๆ ในชุมชนลงโซเชียลจนเป็นที่รู้จัก

 

ศพของ น้องดอกเข็ม และแม่ จะตั้งบำเพ็ญกุศลไปจนถึงวันที่ 8 ธ.ค. 2566  และทำพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. 2566 นี้  และใน เวลา17.00 น. นายวิระชัย ชุมแก้ว นายอำเภอชะอวด จะมาเป็นประธานในพิธีสวดอภิธรรมคืนแรก โดยมีญาติ ครู นักเรียนโรงเรียนสตรีพัทลุง เดินทางมาร่วมงาน

 


 

 


สยอง 'รถทัวร์' กรุงเทพ-นาทวี ตกถนน อัดต้นไม้ เสียชีวิตระนาว 15 ศพ บาดเจ็บเพียบ


'บขส.' เร่งประสานสิทธิ์ประกันภัยให้คนเจ็บ เสียชีวิต 'รถทัวร์' ตกข้างทาง

 

 

ครอบครัวรับศพน้องดอกเข็ม แม่ เหยื่อ ทัวร์มรณะ

 

 

ด้าน นางสมเด็จ ดวงช่วย หรือ ป้าแดง พี่สาวนางละมัย เล่าให้ฟังว่า   เสียใจมากที่ต้องมาสูญเสียน้องสาวและหลานสาวไปพร้อมกันทั้งคู่ ตอนนี้ญาติล้วนยังทำใจไม่ได้เบื้องต้นสิ่งที่ทำได้คือเพียงขอให้น้องสาวและหลานสาวไปสู่สุคติด้วย 

 

ครู รร.สตรีพัทลุง ร่วมแสดงความเสียใจ ครอบครัวน้องดอกเข็ม

 

 

ขณะเดียวกัน  ครู รร.สตรีพัทลุง กล่าวว่า น้องดอกเข็ม เป็นเด็กที่ขยันเรียน รับผิดชอบหน้าที่การงานและการเรียนมาโดยตลอด และทำกิจกรรมที่ได้รับมอบหมายอย่างดี เป็นที่รักของครูและเพื่อนนักเรียน  ซึ่งการเสียชีวิตครั้งนี้เพราะเดินทางไปสัมภาษณ์เข้าเรียนที่ ม.ศิลปากร พร้อมแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้โรงเรียนและเพื่อนต่างแสดงความยินดีกันแล้วเพราะทราบว่าน้องดอกเข็มสอบได้แน่นอน เพราะน้องชอบเรียนด้านนิเทศศาสตร์ แต่มาเกิดเหตุสลดอุบัติเหตุดังกล่าวก่อนซึ่งครู และเพื่อนนักเรียนต่างเสียใจกันเป็นอย่างมาก

 

 

รร.สตรีพัทลุง แสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของน้องดอกเข็ม

 

 

สำหรับผู้ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถทัวร์ครั้งนี้มีข้อมูลระบุว่าเป็นชาวนครศรีธรรมราชถึง 3 รายด้วยกัน ประกอบด้วย 

1.นางละมัย พูนเอียด อายุ 55 ปี

2. น.ส.กัลยากร พูนเอียด หรือ น้องดอกเข็ม อายุ 18 ปี แ

3.ว่าที่ร้อยตรีหญิงศศิเกตุ จารีตดิลก อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการกองช่างเทศบาลตำบลฉวาง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งไปอบรมที่กรุงเทพฯ และเดินทางกลับมากับรถทัวร์คันดังกล่าว ล่าสุดญาติได้นำศพกลับมาถึงบ้านเกิด อ.ฉวาง เมื่อคืนที่ผ่านมาเช่นกัน โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ วัดเกาะเทวดา หมู่ 1 ต.ฉวาง อ.ฉวาง กำหนดทำพิธีฌาปนกิจศพ วันที่ 10 ธ.ค. 2566 

 

 

 

ชชาดล เจริญพงศ์  จ.นครศรีธรรมราช

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ