ข่าว

สยอง 'รถทัวร์' กรุงเทพ-นาทวี ตกถนน อัดต้นไม้ เสียชีวิตระนาว 15 ศพ บาดเจ็บเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง 'รถทัวร์' กรุงเทพ-นาทวี ตกถนนพลิกคว่ำ ชนต้นไม้ ทำให้รถผ่า 2 ซีก ผู้โดยสารเสียชีวิตล่าสุด 15 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย

เมื่อเวลา 01.00 น.(5 ธ.ค. 2566) ร.ต.ท อานนท์ โตตั้ง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยยาง ได้รับแจ้งเหตุ 'รถทัวร์' ตกถนนพลิกคว่ำชนต้นไม้ ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331 -332 หมู่ที่ 7 ต.ห้วงยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ (ขาล่องใต้) ใกล้ทางเข้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาได้รัยทราบ จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่กิดเหตุ

 

 

ที่เกิดเหตุพบ 'รถทัวร์' กรุงเทพ-นาทวี ตกอยู่ริมถนนเพชรเกษม สภาพด้านหน้าชนติดอยู่กับต้นไม้พังยับผ่าออกเป็นสองซีก มีผู้โดยสารเสียชีวิตจำนวนหลายราย และได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก โดยผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย จึงได้ช่วยกันให้ความช่วยเหลือ ทยอยนำคนเจ็บออกมาจากรถ และรีบปฐมพยายาบาลเบื้องต้น นำส่ง รพ.ทับสะแก รพ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 

เบื้องต้นทราบว่า 'รถทัวร์' คันดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่บนรถ 3 ราย รับผู้โดยสารจำนวน 46 คน จากสถานีขนส่งสายใต้ มุ่งหน้า อ.นาทวี จ.สงขลา แวะทานอาหารที่ร้านสุภาพชนสามร้อยยอด เดินทางต่อ ถึงหน้าทางเข้าอุทยานแห่งชาติหาดวนากร รถเกิดเสียหลักตกถนน และพุ่งชนอัดกับต้นไม้ ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 15 ราย และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก 

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ คนขับมีอาการวูบ จึงทำให้รถเสียหลักตกถนน และชนต้นไม้จนทำให้รถผ่า 2 ซีก และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

รถทัวร์ตกถนน

 

 

โดย : สุรยุทธ ยงชัยยุทธ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ