ข่าว

ตร.รู้ตัว หนุ่มหัวร้อน สุดกร่าง"ชักปืน ตบหน้าผู้หญิง" กลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรู้ตัว หนุ่มหัวร้อน ซิ่งปาเจโร่ เฉี่ยว เก๋งชักปืนตบหน้าผู้หญิง เลือดอาบ คาดฉุนขับรถช้า

14 ส.ค.2564 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมระบุข้อความว่า วิ่งเข้าไปช่วยแล้ว เข้าไปช่วยไม่ได้  "วัยรุ่นชักปืนขู่แล้วเอาปืนตบป้าที่ขับแกรบ จากที่สอบถามผู้โดยสาร ขับช้าปกติคู่กรณีขับเร็วมาก ถึงไฟแดงจอดขวางและถอยมาชน ป้าก็ลงมาดูรถที่ถูกชนหลังจากนั้นเอาปืนตบหลายทีมากๆ (ฝากไว้ด้วยผู้หญิงมีอุบัติเหตุอย่า  ลงจากรถถ้าดูแล้วไม่ปลอดภัยครับ) "

 

 ตร.รู้ตัว หนุ่มหัวร้อน สุดกร่าง"ชักปืน ตบหน้าผู้หญิง" กลางถนน

 


 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ :

"หนุ่มหัวร้อน" ฉุนโดนล็อกล้อ โวยใส่ตำรวจ ยอมจ่ายค่าปรับแต่ "ขอเดี่ยว ๆ กับพี่ได้มั้ย เพราะหมั่นไส้"

เตือนภัย เพจเฟซบุ๊กไลน์ "กู้ง่ายกู้เร็วทันใจ"อ้างใช้ชื่อ "ธ.ออมสิน" หลอกเหยื่อโอนค่าขอสินเชื่อ

"เบียร์ อาปาเช่" ยูทูปเปอร์ช่องดัง น้อยใจเพื่อนร่วมทีม นอนให้"รถไฟทับ"ดับ

 

ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจนครบาล  ชี้แจงกรณีคลิปดังกล่าวที่มีการเผยแพร่ในโซเซียล ผู้ชาย ขับรถยนต์  ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ ได้ชักปืนขู่ แล้วใช้อาวุธปืน ตบผู้หญิง ซึ่งเป็นคนขับรถรับจ้างจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบหน้า ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ยุทธภัณฑ์ศิริกุล รอง ผกก. สส. สน.ลาดกระบัง ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ  15.30 น. นางสุรางค์ สินแก้ว ซึ่งมีอาชีพขับรถรับจ้าง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นแคมรี่ สีดำ  ได้ขับมาตามถนนลาดกระบังจากประเวศมุ่งหน้าลาดกระบัง โดยได้มากลับรถบริเวณหมู่บ้านสุภาลัย เพื่อมุ่งหน้าไปทางด้านประเวศ โดยมีผู้โดยสาร เป็นผู้หญิงนั่งโดยสารมาด้วย

 

 ตร.รู้ตัว หนุ่มหัวร้อน สุดกร่าง"ชักปืน ตบหน้าผู้หญิง" กลางถนน

 

 

ในจังหวะนั้น มีรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ  ซึ่งขับขี่มาตามถนนลาดกระบัง จากทางด้านลาดกระบังมุ่งหน้าประเวศด้วยความเร็ว ได้ขับรถมาเฉี่ยวชนรถนางสุรางค์ทางด้านขวา และบังคับให้นางสุรางค์จอดรถ และชายผู้ขับขี่ รถยนต์ ปาเจโร่ อายุประมาณ 35 ปี ได้ลงมาจากรถใช้มือตบกระจกมองข้างด้านขวาของรถนางสุรางค์แตก 
 

 

 

จากนั้นชายคนขับรถปาเจโร่ ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อและขนาด สีเงิน ตบไปที่ศีรษะด้านซ้ายของนางสุรางค์ 4-5 ครั้ง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และนางสุรางค์ได้พยายามดึงเสื้อชายคนดังกล่าวจนขาดออกและเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดี 2-3 คนเข้ามาห้ามและได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ชายคนดังกล่าวจึงขึ้นรถหลบหนีไป จากนั้นนางสุรางค์จึงได้ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสิรินทร และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ลาดกระบังแล้ว

 

 ตร.รู้ตัว หนุ่มหัวร้อน สุดกร่าง"ชักปืน ตบหน้าผู้หญิง" กลางถนน

 

 

 ตร.รู้ตัว หนุ่มหัวร้อน สุดกร่าง"ชักปืน ตบหน้าผู้หญิง" กลางถนน

 


จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายเสฏฐวุฒิ อายุ 36 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ  ทั้งนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ