ข่าว

"เบียร์ อาปาเช่" ยูทูปเปอร์ช่องดัง น้อยใจเพื่อนร่วมทีม นอนให้"รถไฟทับ"ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับช็อก "เบียร์ อาปาเช่" ยูทูปเปอร์ ช่องดัง นอนขวางรางรถไฟ คนขับเบรกไม่ทัน ทับร่างดับสยอง เพื่อนร่วมทีม คาดเกิดน้อยใจ สาเหตุตัดสินใจคิดสั้น

14 ส.ค.2564   เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ รองาม สารวัตร สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟทับคนเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟ ก่อนถึงแยกซอยสนามกอล์ฟคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ :

เศร้าใจ แม่กอดลูก "ออทิสติก" จุดไฟ "รมควัน" เสียชีวิตคารถ

บช.น. เตรียมรับมือ "ผู้ชุมนุม" ม็อบ15สิงหา "คาร์ปาร์ค" ขณะที่ดำเนินคดีกับม็อบไปแล้ว 300 คดี 

เข้ามอบตัวแล้ว ประธานสโมสรฟุตบอลชื่อดัง สู้คดี "ค้ายาเสพติด" ยึดทรัพย์ 150 ล้าน

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดู บนรางรถไฟพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ตามร่างกายมีรอยสัก เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต "เบียร์ อาปาเช่" เป็น ยูทูปเปอร์ ชื่อดัง สภาพศพ ถูกรถไฟเหยียบ กระโหลกศีรษะแตก  ขาข้างซ้ายขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้ผ้าคลุมศพไว้กันเป็นที่อุจาดตา ส่วนหัวจักรดีเซล จีอีเอ 4524 มีนายประเสริฐ ช่างเก็บ อายุ 56 ปี เป็นคนขับได้จอดเลยไปประมาณ 100 เมตร เพื่อลงมาตรวจสอบ

 

\"เบียร์ อาปาเช่\" ยูทูปเปอร์ช่องดัง  น้อยใจเพื่อนร่วมทีม นอนให้\"รถไฟทับ\"ดับ

 

 

เบื้องต้น นายประเสริฐ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่กลับจากส่งสินค้าเป็นเม็ดพลาสติก ที่มาบตาพุด ก็ได้เดินทางกลับมุ่งหน้าศรีราชา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด สังเกตเห็นมีคนนอนขวางรางรถไฟอยู่ แต่ก็ได้ส่งสัญญาน แต่เบรกไม่ทันแล้ว จึงเหยียบทับร่างที่นอนอยู่เข้าอย่างจัง และเมื่อหยุดรถได้จึงรีบลงมาตรวจสอบพบว่ามีกระดาษรังปูที่รองนอนอยู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

 

 

 

ขณะเดียวกัน นายธาดา หรือ เอส ร่มเกล้า ยูทูปเปอร์คู่หู เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต  ซึ่งเป็นน้องชายที่ร่วมทำยูทูปเปอร์ร่วมกัน มีชื่อที่รู้จักกัน "เบียร์ อาปาเช่"  ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราเข้าไป ส่วนคนอื่นถ่ายทำคลิปวีดีโอ เพื่อลงในยูทูป คาดว่านายเบียร์น่าจะเกิดอาการน้อยใจ แล้วเดินหายออกมา จนกระทั่งมาพบว่าถูกรถไฟทับเสียชีวิต

 

\"เบียร์ อาปาเช่\" ยูทูปเปอร์ช่องดัง  น้อยใจเพื่อนร่วมทีม นอนให้\"รถไฟทับ\"ดับ

 

เบื้องต้น พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ สารวัตร สอบสวน เจ้าของคดี บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเคลื่อนย้ายร่างไปที่ โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ขณะที่ เฟซบุ๊กของ"เบียร์ อาปาเช่"  มีแฟนคลับที่ติดตามผลงาน และเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความเสียใจ และขอบคุณที่"เบียร์ อาปาเช่"  ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ 

 

\"เบียร์ อาปาเช่\" ยูทูปเปอร์ช่องดัง  น้อยใจเพื่อนร่วมทีม นอนให้\"รถไฟทับ\"ดับ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ