ข่าว

"แจ้งจับ"อดีต สท.เท้าโหด ซ้อมเตะแฟนสาว จนระบมไปทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ้งจับ"อดีตสมาชิกเทศบาล วัย 51 ปี ซ้อมเตะแฟนสาว จนระบมไปทั้งตัว

(23 ก.ค.64)  นางสาวน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พนักงานสาว ร้านขายนาฬิกาชื่อดังแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน พร้อมกับชี้ให้ดูบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นตามใบหน้า แขน ขา และบริเวณสะโพก หลังจาก "แจ้งจับ" อดีตสมาชิกเทศบาล

    

"แจ้งจับ"อดีต สท.เท้าโหด ซ้อมเตะแฟนสาว จนระบมไปทั้งตัว

 

 

ภายหลังจากที่ถูกนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี แฟนหนุ่มที่คบกันมาได้ประมาณ 9 เดือน และเป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่ง ซ้อมทำร้ายร่างกาย จนบอบช้ำไปทั้งตัว โดยเหตุเกิดที่บ้าน ย่านถนนราชอาญัติ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ หลายครั้ง

     

"แจ้งจับ"อดีต สท.เท้าโหด ซ้อมเตะแฟนสาว จนระบมไปทั้งตัว

   

โดยถูกแฟหนุ่มรายนี้ ซ้อมและทำร้ายร่างกาย ในวันที่ 9 ก.ค. 64  เวลาประมาณ 23.00 น. และ วันที่ 17 ก.ค.64  เวลาประมาณ 23.00 น. รวมทั้งในวันที่ 19 ก.ค.64  เวลา ประมาณ 22.00 น.  

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความ "แจ้งจับ" กับ ร้อยตำรวจโทหญิง กาญจน์กนก อุบลกาญจน์ พนักงานสอบสวนร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้แจ้งความ นางสาวน้ำ พร้อมด้วยบิดา ยังถูกผู้ทำร้ายร่างกายทำการข่มขู่ พร้อมทั้งระบุว่า แจ้งความก็ไม่กลัว เพราะสามารถจ่ายเงินให้ตำรวจ เดี๋ยวเรื่องก็จบลงได้ ดังนั้น จึงได้มาร้องเรียนกับสื่อมวลชน เอาไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากผู้ทำร้ายร่างกาย เป็นผู้กว้างขวางและมีอิทธิพล  

 

     

"แจ้งจับ"อดีต สท.เท้าโหด ซ้อมเตะแฟนสาว จนระบมไปทั้งตัว

   

นางสาวน้ำ กล่าวว่า ครั้งล่าสุดมันรุนแรงกว่าทุกครั้ง ซึ่งเขาไม่มีสิทธิที่จะมาทำร้ายร่างกายแบบนี้ ไม่ว่าจะเรื่องอะไร และที่บ้านได้รับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงไม่ยอม ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจเลิกรากันไปขั้นเด็ดขาด และตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี คนที่ทำร้ายร่างกายคือ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลรายนี้  

 

อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่ถูกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เพราะฝ่ายชายต้องการเช็คโทรศัพท์ ว่าตนเองคุยกับใครบ้าง  ซึ่งขณะนั้นเขาอยู่ในอาการเหมือนคนเมา กระทั่งพบว่ามีการพูดคุยกับเพื่อน ซึ่งเป็นแฟนเก่าทั้งๆที่เลิกกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทำให้มีการทำร้ายร่างกายทันที ด้วยการกระชากผม ใช้เท้าแตะ แตะที่ใบหน้า แตะตามตัว ชนิดรุนแรงแบบซ้อมกระสอบทราย แม้ว่าจะยกมือไหว้ และขอร้องว่าอย่าทำเลย แต่เขาก็ยังไม่หยุด ซึ่งเหตุการณ์เกิดที่บ้านพักอาศัยของเขา

 

นางสาวน้ำ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกข่มขู่เมื่อทะเลาะกันบ่อยครั้ง เมื่อจะเลิกรากัน ก็มักจะมีการทวงเงินคืน และไปตามหาในที่ทำงานจนเกิดความวุ่นวาย อีกทั้งยังมีการพูดเชิงข่มขู่ และมีอาวุธด้วย จึงทำให้เกิดความกลัวมาก

 

ด้านบิดาของนางสาวน้ำ กล่าวว่า หลังจากที่ลูกสาวถูกนายชัย ทำร้ายร่างกาย ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่กลับถูกข่มขู่ ด่าทอ สารพัด พร้อมข่มขู่ครอบครัวไม่ให้เข้ามายุ่ง และมักจะตัดสายทิ้งทุกครั้ง ทำให้ครอบครัวหวั่นเกรงว่าจะเกิดอันตราย ดังนััน จึงต้องความดำเนินคดี "แจ้งจับ"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ