ข่าว

"สาวเอ็นฯ" เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับปลัดฯ วอน"ถ้าวันนั้นหนูไปตายไป ใครจะรู้" (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวเอนเตอร์เทน" ทวงเงินปลัดฯ เบี้ยวค่าจ้าง เปิดใจ ได้รับผลกระทบ หลังออกมาโพสต์ ยอมรับกลัวจะไม่ปลอดภัย ล่าสุดแจ้งความตำรวจแล้ว

ความคืบกรณี สาวรับงานเอนเทอร์เทน โพสต์ข้อความ ตามทวงเงินค่าจ้างงานให้ไปดูแลในงานเลี้ยง ในพื้นที่ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม  โดยผู้จ้างงานอ้างว่าเป็นปลัดสำนักงานปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา  

 

  "สาวเอ็นฯ"  เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับปลัดฯ วอน"ถ้าวันนั้นหนูไปตายไป ใครจะรู้"    (มีคลิป)

 

 

 


 

โดย น.ส. เก๋ (นามสมมติ) สาวเอนเตอร์เทน  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงรายละเอียดในการจ้างงาน เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมาว่า ถูกว่าจ้างจากริษัทแห่งหนึ่ง  ในอำเภอกำแพงแสน จากนั้นถูกชายที่อ้างว่าเป็นปลัดฯเทศบาล จ้างไปที่รีสอร์ทอีกแห่งหนึ่ง  แต่เกิดปัญหาขึ้นก่อน โดย มี1ในแขกที่ไปพยายามขอร่วมหลับนอน กับน้องผู้หญิง แต่น้องคนดังกล่าวไม่ยอม  ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ และพูดข่มขู่ พร้อมนำอาวุธปืนออก  เมื่อเห็นท่าไม่ดีทั้งหมด จึงทยอยออกมาจากรีสอร์ทดังกล่าว และได้แจ้งกับปลัดฯผู้ตกลงว่าจ้างว่า จะเลิกจ้างก็ได้ เพราะพวกตนเกิดความหวาดกลัง แต่ปลัดฯ ได้บอกมาว่าจะโอนเงินให้ 

 

  "สาวเอ็นฯ"  เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับปลัดฯ วอน"ถ้าวันนั้นหนูไปตายไป ใครจะรู้"    (มีคลิป)

 

ต่อมายังไม่มีการโอนเงินจึงได้ทวงถามไปแต่ไม่มีการอ่าน และถูกบล็อกไลน์ไปในที่สุด จึงได้มาโพสต์บนหน้าเฟซบุ๊ก และทราบภายหลังว่าชายคนดังกล่าวเป็นปลัดฯอยู่ที่จังหวัดพะเยา น.ส.เก๋ ยังบอกอีกว่าขณะนี้ ผู้ที่เป็นผู้ว่าจ้างคนแรกได้โทรมาขอโทษและโอนเงินค่าจ้างมาให้แล้ว พร้อมขอให้ลบโพสต์ที่ตนได้โพสต์ไป แต่ในส่วนของปลัดฯ ยังไม่สามารถติดต่อไป ซึ่งตนเองก็เป็นผู้ที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์เช่นกัน 

 

 

 


 

ล่าสุด พ.ต.อ. ไพบูลย์ แพรสีนวล ผู้กำกับการ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เปิดเผยกับ คมชัดลึก ออนไลน์ ว่า น.ส.เก๋ (นามสมมติ ) สาวเอนเตอร์เทน ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน ให้ดำเนินคดี ในข้อหาข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีตรวจสอบว่าการจัดงานเลี้ยง เข้าข่ายฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ด้วยหรือไม่ เนื่องจาก จังหวัดนครปฐม มีการประกาศยกระดับมาตรการป้องกันการระบาดเชื้อโควิด-19 ห้ามออกนอกเคหสถานในช่วงเวลา 21.00 น.- 04.00 น.  

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถ้าคืนนั้นถูกยิงป่านนี้ก็ตายไปแล้ว" เสียงครวญจาก "เด็กเอนเตอร์เทน" ถึงพี่ปลัดเบี้ยวเงินค่าจ้าง 

"สาวเอ็น" โพสต์ทวงเงิน ปลัดเทศบาล "เบี้ยวค่าตัว" ซดเหล้า "ฝ่าล็อกดาวน์"

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ