ข่าว

"สาวเอ็น" โพสต์ทวงเงิน ปลัดเทศบาล "เบี้ยวค่าตัว" ซดเหล้า "ฝ่าล็อกดาวน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวเอ็น" โพสต์ทวงเงิน ปลัดเทศบาล "เบี้ยวค่าตัว" ซดเหล้า "ฝ่าล็อกดาวน์"

เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 "สาวเอ็น" ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ชื่อ “ P...... ” ได้โพสต์ ข้อความแฉ ปลัดเทศบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหงวัดพะเยา "เบี้ยวค่าตัว" ว่า “ นี่นะคะ จ้างพวกหนูไปชง ค่าชงรอบแรกจ่ายแล้ว แต่ค่าต่อเวลา คิดเป็นชั่วโมงละ 300  ตั้งแต่เวลา 2ทุ่ม-ตี4 โกงค่ะ ไม่โอน ไม่จ่าย แถมดื่มเหล้า "ฝ่าล็อกดาวน์"

 

"สาวเอ็น" โพสต์ทวงเงิน ปลัดเทศบาล "เบี้ยวค่าตัว" ซดเหล้า "ฝ่าล็อกดาวน์"

    

นี่ผ่านมา 2 วัน เงียบหาย แถมบล็อคไลน์ด้วย ติดต่อใครก็ไม่ได้ แชร์ไปให้ถึงหูเขาหน่อยนะคะ ตังไม่ใช่น้อยๆ ผิดเองที่ไม่เก็บก่อน คิดว่าเป็นคนโตจะไม่ทำสันดานแบบนี้ โพสต์ไว้ให้รู้ จะได้ไม่มีคนพลาดไป แถมตำรวจที่ติดตามมา บังคับน้องเรา วีน้อง ไม่วีชักปืนขู่ รวยแต่ทำแบบนี้ ออกมาคุยค่ะ ทางพวกหนูเดือดร้อน ทำงานเหนื่อย เห็นใจกันหน่อยค่ะ ปลัดในพื้นที่จังหวัดพเยา ฝากแชร์ให้ถึงหูท่านเค้าหน่อยค่ะ ออกมาคุยออกมารับผิดชอบที 

 

"สาวเอ็น" โพสต์ทวงเงิน ปลัดเทศบาล "เบี้ยวค่าตัว" ซดเหล้า "ฝ่าล็อกดาวน์"

พร้อมทั้งลงรูปของปลัด ที่ใช้เป็นรูปโปรไฟล์ในระบบไลน์ และหลักฐานการแชทไลน์ ทวงเงิน แต่ต่อมาปลัดคนดังได้บล๊อคไลน์ เพื่อปิดกั้นการสนทนา หนีหากเข้าไปในกลีบเมฆ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ ทั้ง 4 สาวเอ็น ที่ถูกเบี้ยวเงิน เพราะต้องไปยืนคอยชงเหล้า ดูแล ตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวันที่ 17 กรกฎาคม จนถึง 04.00 น.วันที่ 18 กรกฎาคม จึงเป็นที่มาของการโพสต์ เพื่อตามทวงเงินค่าเอ็นดังกล่าว จำนวนเงิน 10,100 บาท

 

โดยน้องกิ๊ป ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เดิมทีมีคนติดต่อมาให้มาเอ็นฯ ทีมของปลัด ที่มาจาก จ.พะเยา ที่บ้านหลังหนึ่ง โดยตกลงค่าแรงกันไว้ที่ 600 บาท ต่อคน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 20.00 น. ซึ่งตนพร้อมน้องๆ อีก 4 คน ได้รับค่าแรงแล้ว แต่พอหมดเวลา ปลัด และพวก ขอจ้างต่อ โดยตกลงราคากันที่ ชั่วโมงละ 300 บาท โดยให้เดินทางไปยังบ้านไผ่เงินรีสอร์ท ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

 

และเมื่อพอไปถึงบ้านไผ่เงินรีสอร์ท เพื่อนของปลัด อ้างว่าเป็นตำรวจ ได้มาบังคับให้ นาวสาวเอ( นามสมมุติ ) ให้ขายบริการ แต่นางสาวเอ ไม่ยินยอม เพราะพวกตนทั้ง 4 มารับจ้างเอ็นฯ ไม่ได้มาขายบริการ จึงทำให้คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ไม่พอใจ ล็อกคอ นางสาวเอ จนนางสาวเอ ร้องขึ้นว่า “พี่หนูเจ็บ หนูหายใจไม่ออก”

 

กระทั่ง ชายคนที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ได้ชักปืนออกมา แล้วมาจ่อมาที่ นางสาวเอ พร้อมทั้งบอกว่า “เดี๋ยวยิงแม่ง 10 นัด รัวๆ เลย เล่นตัวเยอะมาก” จนทำให้ นางสาวเอ ตกใจกลัวและร่ำไห้ จนเพื่อนๆ ต้องเข้ามาช่วยกันออกจากชายที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ หลังจากนั้น ตนได้พยายามขอค่าแรง จากปลัดเทศบาล

 

แต่ทางปลัดอ้างว่า เงินในบัญชีมีไม่พอ เงินจะเข้าช่วงเที่ยง ให้นอนรอก่อน เที่ยงจะโอนเงินให้ แต่ตน และน้องๆ เกิดความกล้ว ดังนั้น จึงเดินออกมาจากรีสอร์ท มานั่งรอเวลา จนถึงเวลา ตี 4 เพื่อหารถกลับบ้าน ซึ่งค่าตัวของเด็กเอ็น ทั้ง 4 คนๆ ละ 2,400 บาท บวกค่ารถ อีก 500 บาท รวม 10,100 บาท

 

ภายหลังจากมานั่งรอรถกลับ ตนได้ส่งข้อความทางไลน์ ไปหาปลัดเทศบาลคนดังกล่าว เพื่อขอเงินค่าแรง ซึ่งปลัดเทศบาล ได้อ่านแล้ว ก็บล็อกไลน์หนีไปทันที ตนจึงตัดสินใจ นำรูปและข้อมูลการแชทคุยกับปลัดคนนี้ มาลงโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพียงเพราะหวังว่า อยากจะได้เงินค่าแรงที่ถูกเบี้ยว คืนมาเพียงเท่านั้น

 

 

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นายเม (นามสมมุติ) หัวหน้าสำนักเทศบาลแห่งหนึ่ง ใน อ.จุน จ.พะเยา เพื่อถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเป็นมาอย่างไร และเล่าให้นายเม ฟังว่า "น้องกิ๊ป" เด็กเอ็นฯ ที่เจ้าตัวไม่จ่ายเงินค่าแรง ได้โพสต์ข้อความทวงค่าแรงลงในเฟซบุ๊ก เพื่อขอเงินค่าแรง

 

"สาวเอ็น" โพสต์ทวงเงิน ปลัดเทศบาล "เบี้ยวค่าตัว" ซดเหล้า "ฝ่าล็อกดาวน์"

   

เมื่อนายเม (นามสมมุติ) ทราบถึงกับตกใจ และได้เล่าว่า ตนกับเพื่อนได้ไปที่ จ.นครปฐมจริง ซึ่งตนไปเรื่องธุระกิจส่วนตัว กับเพื่อนอีกหลายคน แต่ไม่ยอมบอกจำนวน จากนั้นได้จ้างน้องๆ จำนวน 4 คนมาดูแล แต่หลังจากเวลา  20.00 น.ไปแล้ว ตนเริ่มเมา จึงให้น้องๆ นอนพัก เพราะว่า ศบค. ประกาศล็อกดาวน์ ไม่ให้ออกไปไหน  ตนจึงคิดว่าให้น้องๆ นอนพักที่รีสอร์ทก่อน เช้าค่อยเรียกรถมารับไปส่งบ้าน

 

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า คนที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ที่ไปกับ นายเม (นามสมมุติ) ไปบังคับขอร่วมหลับนอนกับ นางสาวเอ โดยชักปืนข่มขู่ จริงหรือไม่ นายเม (นามสมมุติ) ตอบว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะมี

 

ผู้สื่อข่าวจึงถามอีกว่า แล้วทำไมถึงไม่ยอมจ่ายเงินค่าแรงให้กับน้องๆ ที่จ้างมา นายเม (นามสมมุติ) แจ้งว่า น้องเขาทำงานไม่ครบ เพราะว่าทุกคนเมา นอนกันหมด เลยยังไม่จ่ายเงิน และยอมรับว่า ได้บล็อกไลน์ น้องกิ๊ป หัวหน้าทีมของน้องๆ เด็กเอ็นฯจริง แต่จะไปปลดบล็อกให้ในภายหลัง และขอเลขบัญชี และจะหาเงินโอนให้

 

ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า ช่วงเวลาที่เดินทางไป จ.นครปฐม เป็นช่วงเวลาที่ ศบค. ประกาศล็อคดาวน์ ในจังหวัดพื้นที่เสี่ยงสูง แต่ยังเดินทางไปดื่มกินมั่วสุมกันได้อย่างไร นายเม (นามสมมุติ) ตอบว่า เขาไปนั่งดื่ม ก็เว้นระยะห่าง และตอนนี้ก็กักตัวอยู่ แต่ไม่ยอมบอกว่า กักตัวที่ไหน และกักตัวจริงหรือไม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ