ข่าว

"วัดสุทัศน์" วุ่น ชายชราติด"โควิด"ดับคาห้องพัก คณะ 8 เร่งกักตัวคนใกล้ชิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลชันสูตรศพชายชราวัย 81 ปี ที่เสียชีวิตในห้องพัก คณะ 8 "วัดสุทัศน์" ระบุพบติดเชื้อ"โควิด"จนท.เร่งฆ่าเชื้อสอบสวนหาผู้ใกล้ชิด

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ที่ โรงพยาบาลตำรวจ สถาบันนิติเวช ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์รายงานว่า ผลชันสูตรศพของ นายบรรพต (สงวนนามสกุล) อายุ 81 ปี ที่เสียชีวิตในห้องพัก คณะ 8 วัดสุทัศน์ แขวงวัดราชบพิธ เขตพระนคร กรุงเทพฯ ช่วงค่ำวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา พบว่า นายบรรพต ติดเชื้อโควิด-19 

 

"วัดสุทัศน์" วุ่น ชายชราติด"โควิด"ดับคาห้องพัก คณะ 8 เร่งกักตัวคนใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานอีกว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ ได้ประสานไปยังวัดสุทัศน์ ให้ทางวัดดำเนินการฉีดพ่น ฆ่าเชื้อ บริเวณคณะ 8 รวมไปถึวบริเวณโดยรอบ

อีกทั้งยังให้วัดสุทัศน์ทำการสืบสวนโรค ตรวจสอบหาผู้ใกล้ชิดกับผู้ตาย เพื่อดำเนินการกักตัวผู้ใกล้ชิด
 

สำหรับเหตุการเสียชีวิตของนายบรรพต เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้(20ก.ค.) โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในห้องพัก  คณะ 8 วัดสุทัศน์ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

"วัดสุทัศน์" วุ่น ชายชราติด"โควิด"ดับคาห้องพัก คณะ 8 เร่งกักตัวคนใกล้ชิด

โดยสอบสวนญาติทราบว่า น่าจะเสียชีวิตตามธรรมชาติ เพราะโรคชราภาพ ประกอบกับข้อมูลจากทางลูกสาว ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นโรคหัวใจ รักษาตัวมานานแล้ว ไม่ติดใจในการเสียชีวิต 

แต่อย่างไรก็ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพนายบรรพต ไปให้เจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรศพให้ละเอียดเนื่องจากอาจติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลปรากฎออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19 

ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับนายบรรพต เป็น 1 ใน 4 ศพ ผูัที่เสียชีวิตจากสาเหตุติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ประกอบด้วย สน.สำราญราษฎร์ , สน.ชนะสงคราม และ สน.ทองหล่อ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ