ข่าว

สสดใจ 2 ศพนอนรอเก็บนานกว่า 6 ชั่วโมง. เจ้าหน้าที่อ้างล่าช้าเพราะมีหลายศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" พิธีกรข่าวชื่อดัง เผย ภาพพบผู้เสียชีวิตกลางถนนในกทม. พร้อมระบุเหตุผลจากกู้ภัยที่เข้าพื้นที่ล่าช้าเพราะต้องเก็บหลายศพ

โลกออนไลน์ ช่วงค่ำวันที่ 20 ก.ค. 2564 มีการแชร์ภาพและคลิป พบศพผู้เสียชีวิตนอนกลางถนน เวลาผ่านไปนาน แต่ยังไม่มีใครเข้ามาเก็บ

เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว แชร์คลิปวิดีโอและภาพ ผู้เสียชีวิต 2 ศพ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ศพแรก ถูกระบุว่า พบในพื้นที่ตรอกบ้านพานถม ตรงข้ามวัดบวรฯ 

"เดินมาล้มลงตั้งแต่ช่วงสาย เสียชีวิตตรงนี้ช่วงบ่าย ยังไม่มีใครมาเก็บร่าง … ตรอกบ้านพานถม ตรงข้ามวัดบวรฯ พลเมืองดีเล่าว่า ชายคนนี้ เดินมาล้มลงตอนประมาณ 10โมงเช้า เจ้าหน้าที่เข้ามาให้ออกซิเจนตอนบ่ายสอง กระทั่ง 4โมงเย็น เสียชีวิต และยังอยู่ ณ จุดเดิม …"

สสดใจ 2 ศพนอนรอเก็บนานกว่า 6 ชั่วโมง. เจ้าหน้าที่อ้างล่าช้าเพราะมีหลายศพ
 
อีกจุดที่ หน้าศึกษาภัณฑ์ ถนนราชดำเนิน "อีกรายครับ หน้าศึกษาภัณฑ์ ถนนราชดำเนินก่อนถึง Mcdonald มีเจ้าหน้าที่เฝ้า 1 ราย ยังไม่มีการยืนยันว่าติดเชื้อหรือไม่ แสดงความเสียใจด้วยครับ"

และล่าสุด มีการโพสต์ข้อความว่า "21.45 น. ผกก.สน.ชนะสงคราม ระบุว่า การจัดการกับศพ ที่เสียชีวิตทั้งสองศพ ตามขั้นตอนกฎหมายของการเสียชีวิตปริศนา ตำรวจดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว รอมูลนิธิมาเก็บศพ ซึ่งจะเป็นเวรของแต่ละมูลนิธิ เบื้องต้น ทางมูลนิธิแจ้งว่า วันนี้เก็บหลายศพ ทำให้ล่าช้า และยังไม่มาเก็บในพื้นที่

เหตุเกิดในท้องที่ สน.ชนะสงคราม 2 ศพ โดยศพแรก ที่ข้างวัดบวรฯ ล้มลงตั้งแต่ราว 10.00 น. เสียชีวิตประมาณ 16.00 น. ถึงขณะนี้ยังไม่ได้เก็บศพ

อีกศพ ที่หน้าร้านศึกษาภัณฑ์ ถนนราชดำเนิน ไม่รู้ที่มาที่ไป เวลาไหน แต่ถึงขณะนี้ยังไม่ได้เก็บศพ"

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ