ข่าว

เศร้า "พยาบาล"รพ.ดังนครปฐม ดูแลผู้ป่วยโควิด"เครียด"กระโดดตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พยาบาล"โรงพยาบาลดัง นครปฐม เครียดหนักตัดสินใจดิ่งตึก 5 ชั้นดับ เพื่อนร่วมงาน เผยผู้ตายเครียดจัด คาดสาเหตุมาจากอาการซึมเศร้าหลังคลอดและต้องมารับหน้าที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทำให้เกิดความเครียดสะสมมากขึ้น

19 ก.ค. 64   เมื่อเวลาประมาณ 06.45 น. ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพาน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ตกลงมาจากที่สูงเสียชีวิต โดยจุดเกิดเหตุภายในโรงพยาบาล
 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง ทราบต่อมาว่าเป็น พยาบาลวิชาชีพ ของทางโรงพยาบาล จากการสอบถามจากผู้ที่มาพบเป็นคนแรก   ทราบว่าช่วงที่มาพบร่างของพยาบาลคนดังกล่าว ยังไม่เสียชีวิตเรียกให้คนมาช่วยเหลือ นำเข้าห้องฉุกเฉิน แต่ไม่เป็นผล และเสียชีวิตลงในที่สุด

 

เบื้องต้น เพื่อนร่วมงานคาดว่าสาเหตุที่ทำให้พยาบาลคนดังกล่าวตัดสินใจ กระโดดตึก น่าจะเกิดจากความเครียด เนื่องจาก ผู้เสียชีวิต เพิ่งคลอดบุตรได้ไม่นาน อาจจะมีภาวะซึมเศร้าหลังคลอด และยังต้องมารับหน้าที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด - 19 อาจส่งผลให้เกิดความเครียดสะสม 
 

สำหรับจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อโควิด - 19 ใน จังหวัดนครปฐม  วันนี้ยังทำสถิติสูงสุด มีผู้ติดเชื้อมากถึง 389 ราย เสียชีวิต 1 ราย รวม ผู้ติดเชื้อสะสมแล้ว 9 พันกว่าราย โดยพื้นที่ อำเภอสามพรานเป็นพื้นที่ที่มีการติดเชื้อมากที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ