ข่าว

สาวป่วย "โควิด" เครียด รอเตียง ตัดสินใจดิ่งชั้น 2 สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวป่วย "โควิด" เครียด โรงพยาบาลไม่มีเตียง ตัดสินใจดิ่ง อพาร์ทเมนท์ ชั้น 3 อาการสาหัส

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2564  พ.ต.ต.ธีระวัฒน์ เกิดจงรักษ์ สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงติดเชื้อ "โควิด" กระโดดจากที่สูง บริเวณอพาร์ทเมนท์ ไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง กลางซอยเจริญนคร 46 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพ ฯ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจากศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร เข้าร่วมตรวจสอบ


สาวป่วย "โควิด" เครียด รอเตียง ตัดสินใจดิ่งชั้น 2 สาหัส

 

 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เดินทางไปถึงพบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ซึ่งติดเชื้อ "โควิด" สภาพนอนตะแคงอยู่ที่พื้นด้านล่าง โดยผู้บาดเจ็บนอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด จากการตรวจสอบพบบาดแผลแตกที่หน้าผาก และขาด้านซ้ายหัก โดยที่เกิดเหตุเป็นอพาร์เมนท์ ขนาดความสูง 2 ชั้น

 

สาวป่วย "โควิด" เครียด รอเตียง ตัดสินใจดิ่งชั้น 2 สาหัส

 

อย่างไรก็ตาม ขณะเจ้าหน้าที่ฯ เข้าให้การช่วยเหลือ ต้องสวมใส่ชุด PPE เพื่อป้องกันเชื้อ"โควิด" ในระหว่างการเข้าปฐมพยาบาลให้กับผู้บาดเจ็บในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลใกล้เคียง เนื่องจากทราบว่า ผู้บาดเจ็บ เป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โรคโควิด-19

 

จากการสอบถาม นายภูวิสิษฐ ภูวสวัสดิ์ อายุ 54 ปี เลขานุการชุมชน วัดสุทธาราม ซึ่งทำหน้าที่ฯ ส่งข้าว-ส่งน้ำ ให้กับชาวบ้านที่ติดเชื้อ"โควิด" และถูกกักตัวในชุมชนวัดสุทธาราม ทราบว่า น.ส.บี ผู้บาดเจ็บ ไม่มีครอบครัว โดยพักอยู่กับญาติ พี่น้อง และหลานรวม 4 คน ประกอบอาชีพขายของเบ็ดเตล็ดที่ตลาดนัดวัดสุทธาราม

 

สาวป่วย "โควิด" เครียด รอเตียง ตัดสินใจดิ่งชั้น 2 สาหัส

 

โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา น.ส.สุจิตรา ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ"โควิด"-19 ที่โรงพยาบาลมิตรประชา พร้อมกลับมากักตัวที่บ้าน ก่อนแจ้ง 1669 ให้ส่งเจ้าหน้าที่มารับ แต่ได้รับคำตอบว่าให้รอเตียงก่อน เนื่องจากกำลังมีการเพิ่มเตียง ดังนั้น จึงคาดว่า น.ส.สุจิตรา อาจเกิดความเครียดเรื่องรอเตียง และอาศัยช่วงจังหวะที่คนในบ้านยังไม่ตื่น เปิดหน้าต่างห้องชั้น 2 กระโดดลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ