ข่าว

"ติดโควิดไม่แสดงอาการ" ทำ หมวดเทียนทะเล ปีหน้าจะเกษียณ ดับคาแฟลต แม้ฉีดวัคซีนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีรายงานด่วนว่า พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เทียนทะเล ยศ ร.ต.ท. วัย 59 ปี เสียชีวิตภายในแฟลตตำรวจ เนื่องจาก "ติดโควิดไม่แสดงอาการ" โดยเจ้าตัวฉีดวัคซีนครบแล้ว

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม เวลาประมาณ 06.30 น. ร.ต.ท.สมศักดิ์ สุริผล รองสาวัตร สถานีตำรวจเทียนทะเล อายุ 59 ปี ได้เสียชีวิต ในบ้านพักข้าราชการตำรวจ สน.เทียนทะเล 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการตรวจชันสูตรพลิกศพของโรงพยาบาลศิริราช พบว่าสาเหตุการตายเกิดจากระบบหายใจล้มเหลวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยก่อนเสียชีวิต ร.ต.ท.สมศักดิ์ ติดโควิดไม่แสดงอาการ และมาปฏิบัติหน้าที่บนสถานีตำรวจเป็นปกติ 

ขณะที่ พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจเทียนทะเล ได้ทำบันทึกข้อความถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน เพื่อขอให้ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่ข้าราชการตำรวจ สน.เทียนทะเล 

นอกจากนี้ทาง พ.ต.อ.สมยศ ได้สั่งการให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวที่สัมผัสใกล้ชิด ร.ต.ท.สมศักดิ์ ที่เสียชีวิตจากการติดโควิดไม่แสดงอาการ ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ และกักตัวอยู่ในห้องพัก เพื่อรอรับการตรวจหาเชื้อ

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.ท.สมศักดิ์ ที่เสียชีวิตจากการติดโควิดไม่แสดงอาการ ได้ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ครบ 2 เข็ม แล้ว ส่วนรายละเอียดรอให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติชี้แจงต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ