ข่าว

นครบาลระส่ำ ตร."เสี่ยงสูง"ไม่กักตัว สุดท้ายติดเชื้อ ทำเพื่อนเดือดร้อนเพียบ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง มีนายตำรวจติดเชื้อไปแล้ว 4 นาย กักตัวดูอาการอีก 6 นาย พบนายตำรวจบางคนรู้ว่ามีความ"เสี่ยงสูง"แต่ไม่ยอมกักตัว เข้าไปประชุมที่บช.น. จนทำให้หวั่นเกิดคลัสเตอร์ 

     เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 9 นาย ที่ไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังพบว่าทั้งหมดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง เนื่องจากเพื่อนตำรวจติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งล่าสุดผล ออกมาแล้วมีนายตำรวจติดเพิ่ม 3 ราย ประกอบด้วย 

  1. พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สนพระราชวัง
  2. พ.ต.ท.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ รอง ผกก.ป.สน.พระราชวัง
  3. พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ อินวรรณา รอง ผกก.จร.สน.พระราชวัง 

     ส่วนอีก 6 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของสน.พระราชวัง มียศตั้งแต่ พันตำรวจตรี ไปถึง ผู้บังคับหมู่ ยังรอผลตรวจยืนยันอีกครั้ง โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการกักตัว 
         

    


 

     รายงานข่าวแจ้งว่า การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ครั้งนี้ภายในสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง ทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้ไปแล้ว 4 นาย ประกอบด้วย 

  1. พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สนพระราชวัง
  2. พ.ต.ท.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ รอง ผกก.ป.สน.พระราชวัง
  3. พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ อินวรรณา รอง ผกก.จร.สน.พระราชวัง
  4. พ.ต.ท.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี รอง ผกก.สส.สน.พระราชวัง

     ทั้งหมดผู้นำส่งตัวไปรักษาแล้ว 

     นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระราชวังที่ติดเชื้อโควิด-19 และมีความเสี่ยงสูง ยังพบว่ายังมีเพื่อนตำรวจอีกหลายนายที่เข้าข่ายเสี่ยงสูง เนื่องจาก หนึ่งในนายตำรวจที่ติดเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ ได้ไปพบปะเพื่อนตำรวจ 

     รายงานข่าว ระบุว่า นายตำรวจนายนี้ รู้ตัวว่าเป็นผู้เสี่ยงสูงตั้งแต่ช่วงวันที่ 28 - 29 มิถุนายน ก่อนจะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 2 กรกฎาคม

     ซึ่งในวันเดียวกันนั้น นายตำรวจนายนี้ได้เดินทางมาประชุมเกี่ยวกับสถานการณ์ชุมนุมที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีผู้เข้าร่วมประชุมหลายนาย โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยสูงและกำลังรอผลตรวจหาเชื้อ

     ต่อมาหลังจากประชุมเสร็จ นายตำรวจนายนี้ยังได้ร่วมวงรับประทานอาหารกับเพื่อนตำรวจในห้องอาหารของสำนักงานผู้บังคับบัญชาระดับสูง โดยไม่ได้บอกให้กับเพื่อนตำรวจที่ร่วมวงอาหารได้ทราบว่าเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง 

     กระทั่งวันที่ 3 กรกฎาคม ผลตรวจของนายตำรวจนายนี้ออกมาว่าพบเชื้อโควิด-19 ก่อนจะเข้ารับการรักษาตัว ทั้งนี้ในวันเดียวกันนายตำรวจนายนี้ก็ยังไม่บอกเพื่อนตำรวจที่ตนเองไปพบเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ว่าติดเชื้อ

     จนเพื่อนที่ใกล้ชิดดังกล่าวมาทราบเองภายหลัง จนทำให้เดือดร้อนกันไปหลายนาย เนื่องจากไม่ทราบล่วงหน้าและได้ใช้ชีวิตตามปกติไม่มีการกักตัว  

     ขณะนี้ผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงบางรายในที่ประชุมวันนั้น อาจยังไม่ทราบว่านายตำรวจคนดังกล่าวติดเชื้อ

     ซึ่งเพื่อนร่วมอาชีพตำรวจหลายคนต่างมีความกังวลในการแพร่ระบาดครั้งนี้ เกรงว่าจะเกิดคลัสเตอร์ในวงการตำรวจขึ้นมาได้ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ