ข่าว

จับตา นายกฯ ประชุม ก.ตร. วันนี้ ลุ้น "วิระชัย" คัมแบ็กนั่งรองผบ.ตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ร่วมประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 7/2564 ผ่านระบบวิดีโอทางไกล จากทำเนียบรัฐบาล ลุ้นวาระร้อน "วิระชัย"

     เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงบ่ายวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 7/2564 ผ่านระบบวิดีโอทางไกล จากทำเนียบรัฐบาล มายังห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สํานักงานตํารวจแห่งชาติ(ตร.) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง จับตา พล.ต.อ."วิระชัย" หวังพ้นมลทิน คัมแบ็คกลับมานั่งเก้าอี้ รองผบ.ตร.   

พล.ต.อ."วิระชัย" ตัวแปรสำคัญ  ลุ้นใครจะเข้าวินเก้าอี้  "รองผบ.ตร." ว่างแค่ 2

 

 


   

     ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา เคยยื่นเรื่องดังกล่าวไปแล้วหนึ่งครั้งแต่ถูกตีตกไป จนมาครั้งนี้ต้องจับตาดูว่าจะมีวาระดังกล่าวอีกหรือไม่ 

     อย่างไรดีตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวลือว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา จะกลับมานั่งในตำแหน่ง รองผบ.ตร. หรือเทียบเท่า ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน 

     รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ในการประชุมวันนี้มีประเด็นที่น่าจับตามองอย่างกรณีวาระ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา สำรองราชการ ตร. ร้องทุกข์ กรณี ตร. มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และคำสั่งสำรองราชการโดยมิชอบด้วยกฎหมาย        

     ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวไว่ว่า ตนเองยังไม่เห็นวาระการประชุม ขอให้ถึงวันจันทร์ก่อนค่อยว่ากันอีกที จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องให้คำตอบได้ ส่วนเรื่องประเด็นการพิจารณาข้อกฎหมาย ระบียบต่างๆ คงไม่มาตอบกันตรงนี้

    
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ