ข่าว

"เซิร์ฟสเก็ต"มรณะ ลูกชายเถ้าแก่ใหญ่ พลาดท่า ตกดาดฟ้า 5 ชั้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า ลูกชายเจ้าของร้านขายจักรยานยนต์ชื่อดัง จังหวัดตรัง ตื่นเช้ามาเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" บนดาดฟ้า ก่อนเสียหลักร่วงตกจากชั้น 5 ร่างกระแทรกถนนดับ

ศูนย์วิทยุตำรวจจังหวัดตรัง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลตรังว่า เกิดเหตุคนเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" พลัดตกจากที่สูง และได้มารักษาอาการที่โรงพยาบาลตรัง ซึ่งต่อมาผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังคือ นายนฤชิต (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี บ้านอยู่ถนนวิเศษกุล ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง  ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 22 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา 

 

"เซิร์ฟสเก็ต"มรณะ ลูกชายเถ้าแก่ใหญ่ พลาดท่า ตกดาดฟ้า 5 ชั้นดับ

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เล่น "เซิร์ฟสเก็ต" บนดาดฟ้าของบ้านพัก โดยบริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งขณะที่ผู้ตายกำลังเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" อยู่นั้น ได้เกิดลื่นไถลไปที่บริเวณริมกำแพงปูนดาดฟ้า จนทำให้ร่างพลัดตกลงมาจากชั้น 5 และร่างกระแทรกพื้นที่ถนนอย่างแรง 

 

"เซิร์ฟสเก็ต"มรณะ ลูกชายเถ้าแก่ใหญ่ พลาดท่า ตกดาดฟ้า 5 ชั้นดับ

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ญาติได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการบาดเจ็บ และยื้อชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล โดยผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบถามชาวบ้านในแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุทราบว่า ขณะเอาขยะออกมาทิ้งในถังขยะหน้าบ้าน ได้เหลือบไปเห็นคนนอนอยู่บนพื้นถนน ดังนั้น จึงเดินเข้าไปตรวจสอบ ปรากฏว่า เห็นเลือดไหลนองต็มพื้น ด้วยความตกใจ จึงรีบเรียกให้เพื่อนบ้านออกมาดู 

 

โดยพบว่า ผู้บาดเจ็บก็คือ นายนฤชิต ซึ่งเป็นลูกชายเถ้าแก่ร้านขายรถจักรยานยนต์ ดังนั้น จึงได้โทรศัพท์เรียกรถพยาบาล ให้รีบมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พร้อมกับไปเรียกคนภายในบ้านหลังเกิดเหตุให้มาตรวจสอบ  

 

ต่อเมื่อภรรยาและลูกของ นายนฤชิต ทราบเรื่อง จึงได้รีบออกมาจากบ้าน เพื่อมาดูเหตุการณ์ กระทั่งรถพยาบาล ได้มารับตัวผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลตรัง ซึ่งขณะนั้นสังเกตุเห็นว่า ผู้บาดเจ็บ พยายามคุยกับภรรยา แต่ก็ไม่มีเสียง หลังจากนั้นรถพยาบาลก็นำคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ทั้งนี้ ทราบว่าผู้ตายชอบเล่นเซิร์ฟสเก็ตกับลูก ๆ โดยช่วงเย็น ๆ จะไปเล่นที่สนามมูลนิธิกุศลสถานตรัง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ช่วงเช้า ๆ ก็เล่นบนดาดฟ้าตามลำพังจนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ขณะเดียวกันมีประชาชนที่ทราบข่าวต่างขับขี่รถวนเวียนมาดูจุดเกิดเหตุไม่ขาดสาย เพราะถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ และปัจจุบันมีคนฝึกเล่นจำนวนมาก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ