ข่าว

พี่สาวเหยื่อ "บีเอ็ม" โพสต์อาลัยส่งน้องสาว ก่อนฌาปนกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ที่วัดช้างเผือก  ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จะมีพิธีฌาปนกิจร่างของเหยื่อที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถ "บีเอ็ม" พุ่งชน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย 

     จากกรณีอุบัติเหตุขับรถหรูบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น Z4 หมายทะเบียน 3กก 7558 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสุรภักดิ์ หรือ "ตุ้ม"อายุ 49 ปี ขับเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนชนกับรถซูซูกิ สวิฟต์ ทะเบียน 1ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร

     เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จนทำให้ นายสุรภักดิ์ เสียชีวิตคนขับบีเอ็ม และ อีกสองรายในรถยนต์ซูซูกิ ส่วนผู้รอดชีวิตคือหญิงวัย 18 ปี ที่นั่งมากับทางรถหรูบีเอ็ม

    

     

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พี่สาวของ อุ้ย วรรณกานต์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่นั่งมากับรถซูซูกิ สวิฟ ได้โพสต์อาลัยน้องสาว ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันนี้ ที่วัดช้างเผือก ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ 

 

พี่สาวเหยื่อ "บีเอ็ม" โพสต์อาลัยส่งน้องสาว ก่อนฌาปนกิจ

 

     โดยมีข้อความว่า .. วันนี้กำลังจะเดินทางไกลแล้ว
     มึงพร้อมไหมวะ? 
     กูเหมือนยังไม่ค่อยพร้อม แต่ก็ต้องยอมรับแล้วสินะ
     ยิ่งใกล้เวลา ยิ่งบีบใจมากกกก
     เมื่อวานหัวหน้ามึงมาแหละ เม้ามึงให้ฟัง

     สำหรับวันนี้จะมีพิธีฌาปนกิจร่างของ อุ้ย วรรณกานต์ ท่ามกลางความเสียใจของญาติและเพื่อน ๆ โดยจะทำพิธีที่วัดช้างเผือก ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ขณะที่ในโลกออนไลน์ต่างมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ