ข่าว

หยามกันได้ อดีตสามียิงเมียเจ็บหลังอย่าได้ 3 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หยามกันได้ หย่าได้สามวัน เมียดื่มเหล้ามาเก็บของจะไปอยู่รังใหม่ อดีตสามีบันดาลโทสะคว้าปืนยิงสั่งสอนต้องหามส่งโรงพยาบาล

หยามกันได้ อดีตสามียิงเมียเจ็บหลังอย่าได้ 3 วัน

เหตุการณ์อดีตสามียิงอดีตภรรยารายนี้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ 7เมษายน 2564 ขณะที่ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ ปัญญาไสย รองสว.สอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย อยู่นั้นได้รับจากสายตรวจตำบลไทรย้อยว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านหมู่ 4 ต.ไทรย้อยและมีผู้บาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เด่นชัยทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.ทัดเทพ โชติเดโชชัย รองผกก.สส.สภ.เด่นชัย พ.ต.ท.กนกศักดิ์ เรียนแพง สว.สส.สภ.เด่นชัยตำรวจชุดสืบสวน สภ.เด่นชัย จำนวนหลายนายและแจ้งหน่วยกู้ภัยไทรย้อยล่วงหน้าไปรับผู้บาดเจ็บนำส่งร.พ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

หยามกันได้ อดีตสามียิงเมียเจ็บหลังอย่าได้ 3 วัน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง พบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กค 5109 แพร่ จอดไว้หน้าบ้านมีเสื้อผ้าวางในตะกร้าหน้ารถ และที่บันไดบ้านพบกองเสื้อผ้าใส่ถุงดำวางอยู่หน้าบ้าน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อ นางแดง(นามสมมุติ) อายุประมาณ50 ปีนอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่หน้าบ้านพบรอยกระสุนกระจายที่บริเวณตามลำตัวด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยไทรย้อยรีบนำส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย และจากการสอบสวนของตำรวจมือปืนที่ยิงนางแดง คือนายดำ (นามสมมุติ) หลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป

หยามกันได้ อดีตสามียิงเมียเจ็บหลังอย่าได้ 3 วัน

สำหรับสาเหตุนั้นมาจากนางแดงชอบดื่มเหล้าเจ้าชู้ทะเลาะกับนายดำเป็นประจำและได้หย่าร้างกันเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนเกิดเหตุนางดำได้มาบ้านอดีตสามีมาเก็บข้าวของบอกจะไปสร้างรังรักใหม่เมื่อเก็บเสร็จหันหลังจะออกจากบ้าน นายดำบันดาลโทสะขึ้นมาจึงคว้าปืนแก็ปยิงใส่นางแดง 1นัดและหลบหนีไปต่อมาตำรวจได้ประสานญาติๆนำนายดำเข้ามอบตัวแล้วส่วนนางแดงอาการพ้นขีดอันตราย

สมฤทธิ์ ชัยพลังฤทธิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดแพร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ