ข่าว

ของกลางเพียบ จับโรคจิตลักชุดชั้นในสาว ขนซุกห้องเจอกว่า 70 ตัว อ้างแค่เอามาดมกลิ่นเฉยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มเก็บของเก่าตระเวนลักกางเกงในสาว ผงะค้นห้องพบของกลางวางเกลื่อนกว่า 70 ตัว แถมเจอยาบ้าและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง อ้างเลิกเมีย-มีอารมณ์เปลี่ยวก็จะหยิบขึ้นมาดมก่อนนอนและช่วยตัวเองทุกวัน ตร.เช็คประวัติพบทำมาแล้วกว่า 20 ครั้ง

วันนี้ 27 ตุลาคม 2563 พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผู้กำกับการตำรวจภูธรทุ่งหลวง พร้อมชุดสืบสวนนำกำลังจับกุม นายชัยภัทร หรือ แจ๊ค อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาลักกางเกงในหญิงสาว พร้อมด้วยของกลางเป็นกางเกงชั้นในผู้หญิง จำนวน 70 ตัว เสื้อยกทรง จำนวน 3 ตัว กางเกงขาสั้น จำนวน 2 ตัว และยาไอซ์ จำนวน 1 ซอง และยาบ้า จำนวน 0.5 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 2/4 ม.2 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จังหวัดราชบุรี

 

ของกลางเพียบ จับโรคจิตลักชุดชั้นในสาว ขนซุกห้องเจอกว่า 70 ตัว อ้างแค่เอามาดมกลิ่นเฉยๆ

 

 

การเข้าจับกุมครั้งนี้หลังจากผู้เสียหายเป็นหญิงสาวจำนวน 2 ราย เข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยชุดชั้นในที่บ้านพัก จากนั้นทางตำรวจจึงสืบสวนหาเบาะแส กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายคือนายชัยภัทร หรือ แจ๊ค มีอาชีพหาของเก่าขายในละแวกนี้ จึงเข้าจับกุมตัวได้พร้อมยาไอซ์ และกางเกงชั้นในผู้หญิง จำนวน 3 ตัว ในกระเป๋ากางเกง ก่อนขยายผลตรวจค้นห้องพักพบของกลางเป็นชุดชั้นในหญิงสาวจำนวนมากบนที่นอน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ทุ่งหลวง

 

สอบสวน นายชัยภัทร หรือ แจ๊ค รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาอยู่กินกันมาแล้วเมื่อ 10 ปี ก่อนได้เลิกรากันไป จึงทำให้ตนรู้สึกเปลี่ยวเหงา ตลอดจนมีอาชีพหาของเก่าตามบ้านขาย จึงอาศัยจังหวะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ขโมยชุดชั้นในมาครั้งละ 2-3 ตัว โดยยอมรับว่าทำมาเพียง 2 ครั้ง ส่วนที่เหลือตนเก็บได้จากกองขยะที่มีคนนำมาทิ้งมารวม ๆ กันก็หลายปีแล้ว

 

"โดยปกติหากจะออกไปหาของเก่าจะพกกางเกงชั้นในเหล่านี้ติดตัวไปด้วยทุกครั้ง ครั้งละ 3 ตัว ส่วนที่เหลือจะเก็บกองไว้บนที่นอน ก่อนนอนจะนำมาสูดดม พร้อมทั้งช่วยตัวเองทุกวัน"

 

 

ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยโดนจับคดีเสพยาบ้าเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ สภ.ทุ่งหลวง และเคยโดนจับฐานขโมยหน่อไม้เมื่อ 7 ปีก่อน ที่ สภ.ทุ่งหลวง อีกด้วย

 

ของกลางเพียบ จับโรคจิตลักชุดชั้นในสาว ขนซุกห้องเจอกว่า 70 ตัว อ้างแค่เอามาดมกลิ่นเฉยๆ

 

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วกว่า 20 ครั้ง ทั้งนี้หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้สามารถมาตรวจสอบได้ที่ สภ.ทุ่งหลวง ได้ทันที

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน หรือรับของโจร และมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงดีล11บาทส่งฟรีทั่วไทย

 

ของกลางเพียบ จับโรคจิตลักชุดชั้นในสาว ขนซุกห้องเจอกว่า 70 ตัว อ้างแค่เอามาดมกลิ่นเฉยๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ