ข่าว

รอยชนยันชัดรถตู้คันก่อเหตุ เจ้าของมึนไม่รู้ใครเอาไปใช้ ตร.มั่นใจได้ตัวเร็วๆนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำรถตู้อุ้มสาวเข้าโรงพักตรวจสอบละเอียด ยันเป็นรถคันก่อเหตุจริง เพราะมีร่องรอยการชน มั่นใจได้ตัวเร็วๆนี้ ขณะที่เจ้าของรถโบ้ยไม่รู้เรื่อง คาดถูกแอบเอาไปใช้ก่อเหตุแล้วหลายครั้ง

 

จากกรณีมีชายขับรถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนด์ ได้ชักชวนนางสาวณัฐ (นามสมมติ) สาวยืนขายบริการริมถนนย่านสวนลุมพินีไปร่วมหลับนอนบนรถ พร้อมทั้งมีพฤติกรรมรุนแรงจนแฟนหนุ่มของหญิงสาวพยายามเข้าช่วยเหลือ กระโดดเกาะรถตู้จนได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

อ่านข่าว เจอแล้ว "รถตู้อุ้มสาว" จอดทิ้งบ้านย่านฝั่งธนฯ


 

ต่อมาเวลา 18.30 น. วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (กำกับดูแลงานสืบสวน) เปิดเผยความคืบหน้าว่า ขณะนี้พบรถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนซ์ แล้วในพื้นที่ส่วนบุคคลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี อยู่ระหว่างนำรถคันดังกล่าวเข้ามาที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เพื่อทำการตรวจสอบ พร้อมยืนยันว่าเป็นรถคันก่อเหตุจริง เพราะรถคันนี้มีร่องรอยการชน

 

อย่างไรก็ตาม พบว่าผู้ขับขี่รถคันนี้นำรถไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของรถ ซึ่งเจ้าของรถไม่รู้ว่ารถถูกแอบเอาไปใช้ ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุน่าจะทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง และคาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆนี้ โดยภายในรถคันดังกล่าวจากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุมีเพียงคนเดียว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับแต่อย่างใด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ