ข่าว

โผล่อีก ลุงหื่นข้างบ้านลวงเด็ก 9 ขวบไปเล่นกับลูกสาว ก่อนขืนใจในห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีก เพจ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เผยเหตุอุกอาจลุงหื่นข้างบ้านลวงเด็ก 9 ขวบไปเล่นกับลูกสาว ก่อนก่อเหตุขืนใจในห้องน้ำ

เพจ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ระบุ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2563 นางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้าง ชาว จ.สุโขทัย ร้องทุกข์มายังมูลนิธิฯ แจ้งว่า ด.ญ.ใหม่ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ลูกสาว ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ชายข้างบ้านซึ่งเป็นเครือญาติกันหลอกไปข่มขืนกระทำชำเราภายในห้องน้ำบ้านของนายเอก

อ่านข่าว : สัญญาณเตือน เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ เปิดสถิติสุดใจหาย

 

โดยเหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย.2563 วันนั้นตนต้องไปทำงานรับจ้างทาสีใน อ.เมือง จึงทิ้ง ด.ญ.ใหม่ ให้อยู่บ้านกับพี่สาวอายุ 13 ปี ขณะที่ลูกสาวทั้ง 2 คน จู่ๆ นายเอก ซึ่งเด็กๆ จะเรียกว่า ลุงเอก ได้เดินเข้ามาในบ้านแล้วออกอุบายชวน ด.ญ.ใหม่ ไปกินขนมและเล่นกับลูกสาวตัวเองอายุ 2 ปี ที่บ้านติดกัน ด.ญ.ใหม่หลงเชื่อจึงเดินตามไป

 

 

เวลาผ่านไปพักใหญ่ ด.ญ.ใหม่ ก็เดินร้องไห้กลับมาที่บ้าน พี่สาวเห็นจึงสอบถามจนรู้ความจริงแล้วรีบโทรหาแม่ให้รีบกลับบ้านมาดูน้อง ซึ่ง ด.ญ.ใหม่บอกว่าปวดท้องมากเพราะถูกลุงเอกทำ และลุงเอกยังข่มขู่ไม่ให้บอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตายด้วย

 

จากนั้นตนได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์พบร่องรอยถูกข่มขืนจึงให้ตนพาลูกไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ทุ่งเสลี่ยม ซึ่งพนักงานสอบสวนได้นัดสอบสหวิชาชีพในวันพุธที่ 17 มิ.ย.ที่จะถึง แต่ตนเกรงว่าถ้านายเอกรู้ตัวก่อนจะหลบหนี และกลัวว่าตัวเองกับลูกจะไม่ปลอดภัยเพราะอาศัยอยู่กันลำพังเพียงผู้หญิงกับเด็กเท่านั้น

 

ในเวลาต่อมาหลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ได้ประสาน พ.ต.อ.สโรช กุมุทเวคิน ผกก.สภ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ช่วยให้ความเป็นธรรมกับนางแหม่มและลูกสาว ด้าน พ.ต.อ.สโรช จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำสองแม่ลูกพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานและผลการตรวจร่างกายไปยื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสวรรคโลกในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี , พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร , พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

 

พร้อมควบคุมตัวนายเอกมาสอบสอบและแจ้งข้อหา เบื้องต้น นายเอก ให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานที่จะเอาผิดผู้ต้องหาได้และจะคุมตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสวรรคโลก พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานในวันที่ 17 มิ.ย.นี้

 

 

 

ขอบคุณเพจ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ