ข่าว

แม่ค้าขายกาแฟเครียดจัดเจ้าหนี้ทวงหนักปล่อยโฮปีนป้ายบอกทางหวังจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าขายกาแฟปล่อยโฮปีนป้ายบอกทางสูงกว่า 10 เมตร จะกระโดดลงมาหวังจบชีวิต คาดเครียดจัดปัญหาหนี้สิน รายได้ไม่ค่อยมี แถมเจ้าหนี้ทวงหนัก

 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.สัญญา พิมพา รอง สวป.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุหญิงเครียดจะกระโดดจากโครงเหล็กป้ายบอกทาง บริเวณหน้าสถานีขนส่งหมอชิต ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษฎางค์ จิตตรีพล ผกก.สน.บางซื่อ ก่อนประสานสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สถานีดับเพลิง ลาดยาว นำรถกระเช้าสูง 13 เมตร และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ที่เกิดเหตุพบหญิงอยู่ในอาการร้องไห้ตลอดเวลาและพยายามจะกระโดดจากโครงเหล็กป้ายบอกทาง ซึ่งมีความสูงกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้หญิงคนดังกล่าวสงบสติอารมณ์ โดยใช้เวลากว่า 20 นาที จึงนำยกกระเช้าขึ้นไปรับตัวลงมาอย่างปลอดภัย ทราบชื่อนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี

จากการสอบถามพยานให้การว่า รู้จักกับหญิงคนดังกล่าวมานาน เธอมีอาชีพขายกาแฟ ส่วนสาเหตุที่ปีนขึ้นไปบนโครงเหล็กป้ายบอกทางดังกล่าวคาดว่าเครียดเรื่องหนี้สิน ประกอบกับค้าขายกาแฟไม่ค่อยดี และช่วงนี้มีเจ้าหนี้มาทวงเงินบ่อยครั้ง จึงทำให้เครียดคิดมาก โดยปกติแล้วเธอจะเป็นคนไม่เครียด จึงไม่คิดว่าเธอจะปีนขึ้นไปบนโครงเหล็กป้ายบอกทางพยายามจะกระโดดลงมา ซึ่งโชคดีมีเจ้าหน้าที่รีบมาช่วยเหลือทันเธอจึงปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

 

อ่านข่าว - ติดคุกฟรี 14 เดือน "เจ้าแม็กซ์" ร้อง "บิ๊กแป๊ะ" เอาผิด ตร. ชุดจับกุม (มีคลิป)

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

เครียด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ