ข่าว

รวบแล้ว มือฆ่าโหด 2 ศพ ยัดถุงดำทิ้งกองขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วคนร้ายฆ่า 2 ศพยัดถุงดำทิ้งกองขยะ หลังหนีกาบดานบ้านญาติที่ อ.เชียงดาว สารภาพเตรียมบวชหนีคดี อ้างแค้นถูกปั่นหัวให้รัก-หึงหวง

 

จากกรณีเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีคนพบศพคนถูกฆ่าตาย 2 ศพที่บริเวณสวนหลังบ้าน บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 6 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางสาวกมลทิพย์ สบกระสิบ อายุ 41 ปี หรือกุ้ง อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 6 ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพเบื้องต้นเสียชีวิตด้วยการถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบริเวณท้ายทอย ถูกพันห่อด้วยพลาสติกใสสีขาว

 

ใกล้กันพบศพนายเจริญ มณี อายุ 50 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ป่าแป๋ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณกกหูทะลุหน้าผาก แล้วเอาศพยัดใส่ถุงขยะสีดำ โดยทั้งสองศพถูกนำมาโยนทิ้งรวมกับกองขยะที่บริเวณหลังบ้านในสวนมะม่วง


 

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 พ.ค. 2563 พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.จักรพงษ์ นุชผดุง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.อรุณศักดิ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผกก.สภ.แม่แตง พร้อมทีมชุดสืบสวนสอบสวน ได้ทำการจับกุมตัวนายวสันต์ อินทรจักร์ หรือไข่ อายุ 43 ปี บ้านอยู่ ต.สันมหาพล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาในคดีฆ่านางสาวกมลทิพย์ และนายเจริญ

 

ฆ่าโหด 2 ศพ, เชียงใหม่

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมตามล่าตัวนายวสันต์ ตลอดเวลาหลังเกิดเหตุ และพบว่านายวสันต์วางแผนลวงว่าจะฆ่าตัวตาย แต่กลับพยายามหนี ทางเจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลังการจับกุมได้มีการนำตัวมาสอบสวนปากคำเบื้องต้น ให้การรับสารภาพยอมรับทำไปเพราะถูกปั่นหัวในความรัก จึงลงมือก่อเหตุ โดยหลังก่อเหตุหวังจะตายตกตามกัน แต่ก็เปลี่ยนใจ จึงคิดว่าจะหลบหนีและหาวัดเพื่อบวช ปฏิบัติธรรมชดใช้ความผิดที่ก่อลงไป โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนปากคำ และจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้(27 พ.ค.)

 

ฆ่าโหด 2 ศพ, เชียงใหม่

 

ฆ่าโหด 2 ศพ, เชียงใหม่

 

ฆ่าโหด 2 ศพ, เชียงใหม่

 

----------------------------------------

ข่าวโดย ธนกร วงค์นาง จ.เชียงใหม่

 

รวบแล้ว มือฆ่าโหด 2 ศพ ยัดถุงดำทิ้งกองขยะ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ