ข่าว

พี่ชาย "บรรยิน" พบตำรวจ ปัดเอี่ยวอุ้มพี่ชายผู้พิพากษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เรืออากาศเอก" พี่ชายบรรยิน เข้าพบตำรวจกองปราบแล้ว พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ 

 

               "เรืออากาศเอก" พี่ชายพันตำรวจโทบรรยิน เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ในคดีอุ้ม-ฆ่า พี่ชายผู้พิพากษา  พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ และไม่รู้ไม่เห็นกับการก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจเชิญ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ "ภรรยาบรรยิน" เข้าให้ข้อมูล 9 มี.ค.นี้ เกี่ยวกับเรื่องจุดเผาศพ เพราะเหตุเกิดในที่ดินของนางวราภรณ์

 

อ่านข่าว ส่องานเข้า เมีย-พี่ชาย "บรรยิน" พันแก๊งอุ้ม

อ่านข่าว ผลพิสูจน์ ชี้ชัด กะโหลก-เลือด มัด"บรรยิน"

อ่านข่าว เรียก"ร้อยเอก"พี่ชาย"บรรยิน" สอบปากคำ 4 มี.ค.นี้ 

 

               ช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 มี.ค.2563) เรืออากาศเอกจักรวาล ตั้งภากรณ์ พี่ชาย พันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับที่มาที่ไปของรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ ที่อ้างว่าพันตำรวจโทบรรยิน นำมาใช้ก่อเหตุ อุ้มฆ่า นายวีรชัย ศกุลตะประเสริฐ พี่ชาย น.ส.พนิดา ศกุลตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่หน้าศาลอาญากรุงเทพใต้

 

               ทั้งนี้ เรืออากาศเอกจักรวาล พี่ชายของพันตำรวจโทบรรยิน ยืนยันว่า ตนเองบริสุทธิ์ และไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวันนี้จะมาชี้แจงในรายละเอียดต่างๆ ทั้งนี้ ยอมรับว่า เคยยืมรถคันดังกล่าวมา เพื่อใช้หาเสียงช่วงเลือกตั้ง แต่หลังจากนั้น ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับรถคันนี้อีกเลย

 

               โดยผู้ถือกรรมสิทธิ์รถคันดังกล่าว เป็นนายตำรวจยศ "พันตำรวจโท" นายหนึ่งใน จ.พิจิตร ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ส่วนตัวคาดว่า พันตำรวจโทบรรยิน น่าจะยืมรถคันนี้ต่อมาจากทีมงานหาเสียง ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่กังวลที่ถูกกล่าวหา  พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

               ขณะที่ พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม ระบุว่า รถคันดังกล่าวชื่อผู้ครอบครอง คือพันตำรวจโทประเสริฐ ผลประสาร  ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ใน จังหวัดพิจิตร ทำให้ตำรวจต้องเชิญ เรืออากาศเอกจักรวาล มาให้ข้อมูล เพราะ พันตำรวจโทประเสริฐ อ้างว่า ก่อนวันเกิดเหตุ เคยให้เรือเอกอากาศจักรวาล ยืมรถมาใช้ แต่ไม่ทราบว่าในช่วงวันเกิดเหตุ จะนำรถคันนี้ไปทำอะไร โดยมีหลักฐานและเส้นทางการยืมรถชัดเจน

 

               และในวันที่ 9 มีนาคม พนักงานสอบสวน จะเชิญนางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของพันตำรวจโทบรรยิน มาให้ข้อมูลเรื่องจุดเกิดเหตุที่ใช้ในการเผาศพ เพราะเป็นที่ดินในความครอบครองของนางวราภรณ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ