ข่าว

เพลิงไหม้ภายในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เจ็บ 1 รายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

              2 มกราคม 2563 เมื่อเวลา 18.50 น.  ร.ต.ท.พิเชฐศักดิ์ ปิยรัตนสถิตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารโรงนอนภายในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงประสานงานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบางเขนนำรถน้ำเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุอยู่ลึกจากทางเข้าพอสมควร เป็นโรงนอนสูง 2 ชั้น มีแสงเพลิงลุกไหม้เต็มพื้นที่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้น้ำ 10 หัวฉีด ใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบ พบอาคารถูกไฟไหม้หมดทั้งหลัง จากการตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

              ทั้งนี้ อาคารดังกล่าวเป็นอาคารกึ่งไม้กึ่งปูน เป็นโรงนอนเก่า ปัจจุบันไม่มีใครอาศัยอยู่แล้ว และขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ ก่อนที่จะมีเพลิงลุกไหม้จากในอาคาร ทางทหารได้ระดมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบโดยด่วน

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ส่วนการประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบนั้น จะต้องให้ผู้บังคับบัญชาทหารประสานมาทางตำรวจต่อไป

              ขณะที่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงโดนหัวฉีดฟาดหน้าระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.ภูมิพล

อ่านข่าว - (คลิป) ไฟไหม้อาคารริมสะพานหัวช้าง

 

 

 

เพลิงไหม้ภายในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เจ็บ 1

 

 

 

              มีรายงานล่าสุด เมื่อเวลา 21.35 น. ทหารบอกว่า จุดเกิดเหตุเป็นโรงนอนที่ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว แต่บริเวณนั้นมีทหารเข้าเวรคอยเฝ้าอยู่ตลอด ซึ่งห่างจากถนนพหลโยธิน ประตู กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 11 มหาดเล็กรักษาพระองค์ เข้าไปประมาณ 2 - 3 กิโลเมตร ขณะนี้ระงับเหตุได้นานแล้ว มีแค่รถดับเพลิงที่เข้าไป และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ ตอนนี้ทุกคนรวมถึงเจ้าหน้าที่ทยอยออกมาหมดแล้วหลังเพลิงสงบใช้เวลาประมาณ 20 - 30 นาที และขณะนี้ก็ไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปทั้งสิ้น หากจะเข้าไปจะต้องได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาก่อน ซึ่งบริเวณหน้าประตูทางเข้าถนนพหลโยธินขณะนี้มองไม่เห็นกลุ่มควันใดๆ ทุกอย่างดูปกติ

 

 

 

เพลิงไหม้ภายในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เจ็บ 1

 

 

 

Cr.ยิ่งยศ รอดสัมฤทธิ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ