ข่าว

สลด รถนักเรียนถอยทับคุณยายวัย 83 ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุสลด คุณยายวัย 83 ถูกรถตู้รับส่งนักเรียนถอยทับดับอนาถ คนขับอ้างไม่รู้ชนคน เห็นอีกทีมีชาวบ้านตะโกนบอก ด้านญาติเผยผู้ตายพักอยู่ใกล้กับบ้านที่รถมาส่งเด็ก

 

                ช่วงเย็นที่ผ่านมา วันที่ 24 ตุลาคม 2562 พันตำรวจโทบุญฤทธิ ติดตารัมย์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในซอยเอกชัย 69/2 แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิและแพทย์โรงพยาบาลศิริราช

 

 

สลด รถนักเรียนถอยทับคุณยายวัย 83 ดับ

 

 

 

                ในที่เกิดเหตุพบศพ นางสมฤทธิ์ จงนึก อายุ 83 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพู นุ่งผ้าถุงลายดอก ใกล้เคียงพบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ รุ่นคอมมิวเตอร์ หมายเลขทะเบียน ฮธ 9719 กทม. เป็นรถตู้รับ ส่งนักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณ ซ.เอกชัย43 โดยมีนายณฐภณ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เป็นคนขับ โดยอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

สลด รถนักเรียนถอยทับคุณยายวัย 83 ดับ

 

 

                จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาส่งนักเรียนตามปกติ จากนั้นตนได้ถอยหลังรถออกมาจากซอยได้ประมาณ 20 เมตร จากนั้นได้ยินเสียงดังเกิดขึ้นจึงเบรก และสอบถามครูพี่เลี้ยงเพราะคิดว่าเสียงดังที่ได้ยินเป็นเสียงกระเป๋านักเรียนในรถหล่น ระหว่างนั้นได้ยินเสียงชาวบ้านร้องเอะอะโวยวายว่าตนถอยหลังทับคนแก่ จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ซึ่งตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

สลด รถนักเรียนถอยทับคุณยายวัย 83 ดับ

 

 

                ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตบอกว่า ปกติผู้ตายพักอยู่บ้านเลขที่ 26/684 ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ใกล้กับบ้านที่รถมาส่งนักเรียน ซึ่งปกติผู้ตายจะเดินมาร้านค้าใกล้เคียงอยู่เป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งนิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าพิสูจน์ต่อไป

 

 

สลด รถนักเรียนถอยทับคุณยายวัย 83 ดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ