ข่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเสี่ย ท๊อป ไปฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ ด้วยหน้าตายิ้มแย้ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ

จากกรณีพล.ต.ท.สมพงษ์ชิงดวงผบช.สตม. พร้อมด้วยพล.ต.ต.สุรพงษ์ชัยจันทร์รองผบช. พล.ต.ต.วีรพลเจริญศิริผบก.ตม.2 ได้ควบคุมตัว

นายธนณัฏฐ์สิริปิยพรหรือเสี่ยท็อป ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือคดีพ.ร.บ.เช็ค หลังเดินทางด้วยสายการบินกลับจากฮ่องกงมาถึงสนามบินดอนเมือง

เมื่อช่วงค่ำวันที่17 ต.คที่ผ่านมาจากกรณีมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจว่าถูกเสี่ยท็อปจ่ายเช็คเด้งและศาลออกหหมายเรียกให้ไปฟังคำพิพากษาแต่เสี่ยท็อปไม่ยอมไปฟังคำพิพากษาจนกระทั่งศาลออกหมายจับเมื่อมีหมายจับและพบว่าวันนี้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยโดยได้ยื่นหนังสือเดินทางเข้าประเทศแล้วระบบแจ้งเตือนมีหมายจับติดตัวเจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัว

ล่าสุดเมื่อเวลา08.20 นวันที่18 ต.ค 

เจ้าหน้าที่หน้าตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ควบคุมตัวนายธนณัฏฐ์สิริปิยพรหรือเสี่ยท็อปผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือคดีพ.ร.บ.เช็คไปส่งศาลแขวงพระนครเหนือโดย เสี่ยท็อปกล่าวสั้นๆว่า ไปเจอกันที่ศาลแขวงพระนครเหนือ

ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ

 

ช่วงนี้ของวันที่18 ต.ค  เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและตำรวจท่องเที่ยวได้คุมตัวนายธนณัฏฐ์สิริปิยพรหรือ  เสี่ยท็อปอายุ49 ปีตามหมายจับระหว่างพิจารณาศาลแขวงพระนครเหนือคดีอาญาหมายเลขดำที่อ.8062/2558 คดีหมายเลขแดงที่อ.9319/2559  ข้อหากระทำความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็คพ.ศ.2534 ไปส่งศาลแขวงพระนครเหนือเพื่อดำเนินการตามกฎหมายทั้งนี้สื่อมวลชนพยายามจะสอบถามนายธนณัฏฐ์แต่นายธนณัฏฐ์ไม่ได้พูดอะไรกับสื่อมวลชนได้แต่เพียงยิ้มเท่านั้นก่อนเดินขึ้นรถตำรวจท่องเที่ยว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ ด้านนางพัชรธัญวิสิฐทองเมืองอายุ64 ปีหรือน้าน้อยผู้ที่เลี้ยงนายธนณัฏฐ์มาตั้งแต่6 ขวบได้เปิดเผยว่าทางมารดาของนายธนณัฏฐ์ให้มาดูว่านายธนณัฏฐ์ต้องการจะกินหรือเอาอะไรบ้างพร้อมให้บอกว่าให้ใจเย็นๆให้ตั้งสติพร้อมนำยาเบาหวานมาให้1 เม็ดเนื่องจากนายธนณัฏฐ์เป็นเบาหวานทั้งนี้นายธนณัฏฐ์ไม่ได้เครียดเพราะเขายังมีแม่อยู่แม่คงไม่ทิ้งเขาหรอกแม่ของเขาได้ติดต่อมาทางน้าน้อยได้สอบถามพูดคุยกับนายธนณัฏฐ์ซึ่งบอกว่ายังไม่หิวหากหิวหรืออยากกินอะไรก็จะใช้ให้น้าน้อยไปซื้อส่วนทางแม่ของนายธนณัฏฐ์ก็เครียดเพราะเป็นห่วงลูกทั้งนี้ยังไม่ได้รับการประสานเรื่องการประกันตัวจากทางญาติแต่อย่างใด

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รวบแล้ว"เสี่ยท็อป"คาสนามบินดอนเมือง
-พูดเสียงดังชัด เสี่ยท็อปเผย ผมเองที่โดนหลอกแต่งงาน
-เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ไปส่งศาลแขวงนครเหนือ
-เสี่ยท็อปเคลียร์หมดทุกประเด็นที่สงสัยพร้อมฝากคำพูดถึงเจ้าสาว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ