ข่าว

เสี่ยท็อปเคลียร์หมดทุกประเด็นที่สงสัยพร้อมฝากคำพูดถึงเจ้าสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยท็อปออกมาชี้แจงผ่านรายการชื่อดัง เคลียร์ทุกข้อสงสัย ปมแต่งงาน ฝากข้อความทิ้งท้ายถึงเจ้าสาว

กลายเป็นข่าวโด่งดังอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีเสี่ยกำมะลอ หรือ เสี่ยท็อป หลังจากไปหลอกสาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์แต่งงาน และทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ให้ ก่อนเจ้าตัวจะหายเข้ากลีบเมฆ จนกระทั่งเพจชื่อดังออกมาแฉประวัติเสี่ยกำมะลอรายนี้ อีกทั้งยังมีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันเยอะมาก ถึงขนาดที่มีภาพเสี่ยท็อปไปร่วมประชุมบอร์ดกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในฮ่องกงอีกด้วย 

โดยเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เสี่ยท็อปไลฟ์สด โดยได้พูดเย้ยนักข่าวเอาไว้ว่า

ความตอแหลของนักข่าวไทยสร้างข่าวน่ะครับ เดินเข้าออกได้อย่างปกติ ได้รับการต้อนรับอย่าง Vip ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย กับประเทศจีนและฮ่องกง เพราะเข้าไม่ได้สนใจข่าวหลอก เขาดูข่าวอย่างมีสติ  

ซึ่งตอนนี้เสี่ยท็อปเองก็ยังอยู่ที่ฮ่องกง

เสี่ยท็อปเคลียร์หมดทุกประเด็นที่สงสัยพร้อมฝากคำพูดถึงเจ้าสาว

ล่าสุดรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับเสี่ยท็อป ซึ่งเสี่ยท็อปได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะปมงานแต่ง รมถึงภาพหลุดต่างๆ 

การที่ตนเดินทางมาฮ่องกง เพราะมีธุระที่ค้างอยู่ ซึ่งขอยืนยันว่าตนพร้อมจะรับผิดชอบหนี้สินระหว่างสมรสกับดา รวมทั้งพร้อมดูแลหนี้ของดาด้วย ส่วนกรณีของ "เข็มขัดทอง" (สินสอดในงานแต่งงาน) ตนได้มีการรับสภาพหนี้ แต่ยังมีการไปบิดเบือนเรื่อง ขณะที่เรื่องแหวนเพชรนั้น เชื่อว่าเป็นแหวนปลอม เพราะผู้ใหญ่ในงานหลาย ๆ ท่านเป็นพยานได้ และหากเป็นแหวนเพชร 5 กะรัตจริง มูลค่าจะไม่ใช่ 5 แสนบาทแน่นอน

ประเด็นกับนักการเมือง ยืนยันว่า ตนรู้จักหลายคน แต่ไม่ได้สนิทกับคุณทักษิณ และคุณยิ่งลักษณ์ ถือเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ ส่วนกับคุณสุชาติ ตนเคยเป็นคณะทำงานของท่าน แต่คณะนั้นมีจำนวนมาก ท่านอาจจะจำไม่ได้
 

กรณีขายเห็ดทอด เสี่ยท็อป ยอมรับว่า ตนเคยขายจริง แต่เป็นเรื่องการให้โอกาสทางธุรกิจอาชีพกับแฟนเก่า อยากให้เขามีอาชีพ โดยเป็นสตาร์ทอัพให้เขา ก็ต้องไปทำทุกอย่างให้เขาดูเพื่อให้เขาต่อยอดทางธุรกิจไป ตนไม่ชอบเปย์อย่างเดียวจนแฟนไม่ได้ทำมาหากิน

 เรื่องเจ้าภาพสร้างศาลาวัด เสี่ยท็อป อ้างว่า ตนไม่ได้เป็นเจ้าภาพ เพราะวัดมีการดำเนินการไปแล้ว ซึ่งมีเจ้าภาพอยู่ก่อนแล้วแต่ยังสร้างไม่เสร็จ จึงแจ้งไปว่าหากวัดขาดเหลืออะไรก็จะบริจาคสมทบไป ภายหลังท่านกลับนำไปขึ้นเป็นเจ้าภาพ ทั้งที่ตนเจตนาแค่ทำบุญเท่านั้น

ทั้งนี้ เรื่องบัญชีธนาคารฮ่องกง เสี่ยท็อป ยืนยันว่า เป็นบัญชีจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด ยืนยันว่าเป็นเงินตัวเอง ไม่ได้เป็นนอมินีของใครใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่วนเรื่องที่บอกว่าเจ้าตัวเคยคบ ไฮโซม่านฟ้า เทย่า และ แคทรียา อิงลิช นั้น เสี่ยท็อป บอกว่า ไม่ใช่ ใครโพสต์อะไรไปก็รับผิดชอบกันเอง ยืนยันไม่เกี่ยวข้องด้วย

สุดท้าย เสี่ยท็อป ฝากถึง ดา ว่า ขอบอกว่าไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องรับผิดชอบหนี้ ตอนนี้รู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้รักหรือเกลียด หลังจากนี้จะประชุมร่วมกับทีมทนายความ และหากทำภารกิจแล้วเสร็จก็จะกลับมาเมืองไทย จะได้ประสานมายัง หนุ่ม กรรชัย กําเนิดพลอย เพื่อแถลงข้อเท็จจริงต่าง ๆ ต่อไป

 

CR.รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ