ข่าว

สาวแอบฉกครีมทาหน้า-ยาทาเล็บในร้านสะดวกซื้อ อ้างอยากสวยแต่จน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงอ้วนเข้าไปก่อเหตุขโมยครีมทาหน้าและยาทาเล็บในร้านเซเว่นอิเลเว่น ถูกพนักงานจับได้อ้างอยากสวยเพราะถูกสามีทิ้งมา5 เดือน แต่ด้วยความจนเงินไม่พอและลูกไม่สบายและมือเท้าเปื่อยจากการรับจ้างทำเต้าฮู้ จึงต้องขโมย แต่พนักงานเผยก่อเหตุเป็นครั้งที่2 สุดท้ายอ้อนวอนไ

       เมื่อเวลา 08.30น.วันนี้(3ต.ค.) ทางตำรวจชุดสายตรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์ภายในร้าน7 อิเลเว่น สาขาทุ่งเสา ย่านตลาดทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ 

หลังจากไปตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาวอายุ 44 ปี( น.ส.มะลิวัลย์  อาจหาญ) ชาวต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งรูปร่างอ้วน ยืนอยู่ข้างเค้าเตอร์ซึ่งพนักงานได้กักตัวเอาไว้ระหว่างรอตำรวจมาถึง  โดยยืนถือถุงใส่ของซึ่งข้างในเป็นครีมทาหน้า1 กล่อง และยาทาเล็บ1 กล่องที่แอบหยิบมาจากชั้นวางสินค้า มูลค่าสินค้ารวมกัน120 บาท

                                                                                                                                                สาวแอบฉกครีมทาหน้า-ยาทาเล็บในร้านสะดวกซื้อ อ้างอยากสวยแต่จน

 

       ตำรวจได้สอบถามหญิงสาวคนนี้ก็ยอมรับสารภาพว่าขโมยสินค้าจริงเพราะความจนเงินไม่พอและเพิ่งทำเป็นครั้งแรกด้วยอารมณ์ชั่ววูบ  เหตุที่ขโมยครีมทาหน้าและยาทาเล็บเพราะอยากสวยเหมือนกับคนอื่นเนื่องจากตนเพิ่งถูกสามีทิ้งไปราว5 เดือนจากรูปร่างที่อ้วน รวมทั้งที่มือและเท้ายังถูกน้ำกัดเป็นแผลจากการทำงานเป็นลูกจ้างร้านทำเต้าฮู้ซึ่งมีรายได้แค่วันละ200 บาทแถมยังมีหนี้สินอีก

สาวแอบฉกครีมทาหน้า-ยาทาเล็บในร้านสะดวกซื้อ อ้างอยากสวยแต่จน                                                                                                                                          สาวแอบฉกครีมทาหน้า-ยาทาเล็บในร้านสะดวกซื้อ อ้างอยากสวยแต่จน สาวแอบฉกครีมทาหน้า-ยาทาเล็บในร้านสะดวกซื้อ อ้างอยากสวยแต่จน

สาวแอบฉกครีมทาหน้า-ยาทาเล็บในร้านสะดวกซื้อ อ้างอยากสวยแต่จน

      แต่จากการเปิดเผยของพนักงานร้าน7 อิเลเว่นแห่งนี้ บอกว่า หญิงสาวคนนี้เข้ามาขโมยสินค้าในร้านเป็นครั้งที่2 โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาได้ขโมยยาแก้ไอไป1ขวด  แต่จับไม่ทันออกจากร้านไปก่อนจึงได้บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดเอาไว้ และวันนี้พอหญิงสาวคนนี้เดินเข้ามาในร้านก็จำได้ทันที แต่ปล่อยให้เดินเลือกซื้อสินค้าและไปดูพฤติกรรมจากกล้องวงจรปิดก็พบว่าได้แอบขโมยของอีกจึงแจ้งตำรวจจับกุม

ทั้งนี้หลังจากจนมุมหญิงสาวคนนี้พยายามอ้อนวอนไม่ให้จับกุมอ้างยังมีลูกที่ต้องเลี้ยงดูอีก2 คนและลูกกำลังไม่สบายจะมาซื้อยากลับไปให้ลูกด้วย  ตำรวจจึงให้คุยกับเจ้าของร้านทางโทรศัพท์ซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็อ้อนวอนขอโอกาสและสัญญาจะกลับตัวกลับใจและเจ้าของร้านก็ใจดียอมให้โอกาสไม่ดำเนินคดีแต่ให้จ่ายค่าสินค้าทั้งสองชิ้นที่ขโมยมา และหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้นำตัวหญิงสาวคนนี้ไปทำประวัติเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อไม่ให้ก่อเหตุลักทรัพย์อีก

                                                                                                                                 สาวแอบฉกครีมทาหน้า-ยาทาเล็บในร้านสะดวกซื้อ อ้างอยากสวยแต่จน สาวแอบฉกครีมทาหน้า-ยาทาเล็บในร้านสะดวกซื้อ อ้างอยากสวยแต่จน

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ