ข่าว

จ่อหมายจับ 2 รายเอี่ยวดับลันลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้ได้ตัว ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา 2 รายเกี่ยวข้องการเสียชีวิตพริตตี้สาว ด้านเทศบาลสั่งรื้อห้องปาร์ตี้ ต่อเติมโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

               ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวลันลาเบล รอง ผบช.ภ.1 ลั่นเตรียมออกหมายจับ 2 ราย พิรุธอัจฉริยะพาสองพริตตี้เข้าให้การ แต่ไม่แจ้งความถูกละเมิดทางเพศ ชงเทศบาลรื้อห้องปาร์ตี้ต่อเติมโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

จ่อหมายจับ 2 รายเอี่ยวดับลันลาเบล

 

               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 ก.ย.2562 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สืบสวน.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.บางบัวทอง พ.ต.ท.พฤฒ จำรูญศาสตร์ รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง พร้อมด้วย นางกัญญากร ไข่สง ปลัดเทศบาลเมืองบางคูรัด ลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมสุนัขตำรวจ 2 ตัว เพื่อเข้าทำการตรวจค้นหาสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้งในห้องที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ 

 

จ่อหมายจับ 2 รายเอี่ยวดับลันลาเบล

 

               โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี ได้นำหมายศาลค้นของศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 701 / 2562 ลงวันที่ 23 ก.ย.2562 เข้าตรวจค้นในห้องจัดงานดังกล่าว เพื่อหาความคืบหน้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี แต่ปรากฏว่า นายชัยพล พรรณา นายนที สถิตพงษ์สถาพร และ น.ส.พิกุลทอง บุญภา ซึ่งเป็นผู้จัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว เดินทางไปเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สน.บุคคโล ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเรียกผู้ใหญ่บ้านมาเป็นตัวแทนในการรับหมายเข้าตรวจค้น

 

               ซึ่งหลังจากใช้เวลาประมาณครึ่งขั่วโมงในการเข้าตรวจสอบเก็บลายนิ้วและนำสุนัขตำรวจเข้าทำการดมกลิ่นหาสารเสพติด ปรากฏว่าสุนัขดมกลิ่นได้นั่งเฝ้าอยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์ไม่ยอมลุกไปไหน ทางเจ้าหน้าที่จึงค้นอย่างละเอียดในจุดดังกล่าว ก็พบกับวัตถุต้องสงสัยเป็นเกร็ดสีขาวอยู่ในซองพลาสติกขนาดเล็ก แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า วัตถุที่พบใช่สารเสพติดหรือไม่ ซึ่งจะต้องนำส่งตรวจพิสูจน์ต่อไป

 

               นอกจากนี้ยังตรวจค้นพบนาฬิกาข้อมือ 4 เรือน สิ่งเทียมอาวุธปืน 1 กระบอก และขวดสุราจำนวนหนึ่ง จึงยึดเพื่อนำกลับไปตรวจสอบ

 

จ่อหมายจับ 2 รายเอี่ยวดับลันลาเบล

 

               พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า เร็วๆนี้ จะดำเนินการแจ้งกล่าวหากับผู้ต้องหาสองรายที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ แต่ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน พยานต่างๆ ให้เรียบร้อยเสียก่อน ก็จะดำเนินการจับกุมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีทันที โดยไม่มีการละเว้น แต่ทุกอย่างต้องอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงและตอบคำถามสังคมได้ ใครผิด ใครมีส่วนร่วมต้องถูกดำเนินการทั้งหมด

 

               นอกจากนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบค้นประวัติทุกคนเกี่ยวข้องว่ามีรายได้มาจากไหนถึงได้จัดงานเลี้ยงเป็นประจำ นอกจากนี้ได้ประสานขอความร่วมมือทางเทศบาลเข้ามาตรวจสอบอีกด้วยว่า ห้องที่ใช้จัดงานปาร์ตี้ที่ต่อเติมออกมา มีการขออนุญาตถูกต้องหรือไม่ 

 

จ่อหมายจับ 2 รายเอี่ยวดับลันลาเบล

 

               ด้านนางกัญญากร ไข่สง ปลัดเทศบาลเมืองบางคูรัด กล่าวว่า ในเบื้องต้นตรวจสอบแล้วไม่พบว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว มาขออนุญาตต่อเติมขยายส่วนที่เป็นห้องจัดเลี้ยงออกมา ซึ่งมีความผิดตาม พรบ.ที่อยู่อาศัย ซึ่งทางเทศบาลจะได้แจ้งให้ทำการรื้อย้ายภายใน 30 วัน หลังจากติดประกาศให้ทำการรื้อถอนในส่วนที่ต่อเติมออกมาโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

               ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำตัวสองพริตตี้สาว ที่อ้างว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศภายในงานเลี้ยงที่บ้านหลังเดียวกับลัลลาเบล เดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่ช่วงเวลา 14.00 น. หลังจากยกเลิกหมายกำหนดการที่จะพามาเข้าแจ้งความเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

จ่อหมายจับ 2 รายเอี่ยวดับลันลาเบล

 

               โดยนายอัจฉริยะ ได้กล่าวว่า ตนไม่เห็นด้วยกับการตั้งข้อกล่าวหาเพียงข้อหากระทำกาโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งข้อหาที่ควรทางตำรวจควรแจ้งคือกาฆ่าโดยงดเว้นมากกว่า ซึ่งทางชมรมจะได้ทำหนังสือให้ทางตำรวจทบทวนการแจ้งข้อกล่าวหาใหม่

 

               สำหรับในส่วนของเจ้าของบ้านและคนที่จัดงานเลี้ยง ตนค่อนข้างมั่นใจว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกัน รู้เห็นเป็นใจกันในการกระทำผิด กลุ่มคนกลุ่มนี้มีเครือข่ายที่มีอิทธิพลพอสมควร ไม่งั้นคงไม่สามารถจัดงานเลี้ยงและเรียกพริตตี้มาใช้บริการได้บ่อยครั้ง 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับตั้งแต่นำตัวพริตตี้สาวสองคนเดินทางมายังโรงพัก  สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่ 14.00 น. ยังไม่มีการเข้าความแจ้งในคดีล่วงละเมิดทางเพศกับเจ้าของบ้านแต่อย่างไร โดยทีมงานของนายอัจฉริยะไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าสัมภาษณ์หรือถ่ายภาพใดๆ โดยเด็ดขาด ท่ามกลางความสงสัยของสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวตั้งแต่ 14.00 น.  จนถึงเวลานี้ก็ยังคงเก็บตัวเงียบในห้องสอบสวนและยังไม่มีการแจ้งความใดๆ ตามที่แจ้งมา

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-(คลิป) ค้นบ้านจัดปาร์ตี้ เจอหลักฐานเพียบ

-พ่อลันลาเบลพบตำรวจ มอบบราปีกนก

-อัจฉริยะ นำพริตตี้เข้าแจ้ง มั่นใจหลักฐานเด็ด

-แฟนเจ้าของบ้านปาร์ตี้ด่าเสีย น้ำอุ่นเสนอหน้ามาเอง

-ผบก.น.8 แถลงคืบหน้าคดีลันลาเบล จุดแตกหักคือเวลาที่เสียชีวิต

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ