ข่าว

พ่อลันลาเบลพบตำรวจ มอบบราปีกนก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ ลันลาเบล นำบราปีกนกมอบให้ตำรวจเทียบวัตถุพยาน แฉครอบครัวน้ำอุ่นไม่ติดต่อมาเลย

 

               พ่อของ นางสาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาวสวย ที่เสียชีวิตปริศนา เดินทางเข้าพบตำรวจบุคคโล เพื่อมอบบราปีกนกของลันลาเบล ให้เจ้าหน้าที่ประกอบการพิจารณาคดี

 

พ่อลันลาเบลพบตำรวจ มอบบราปีกนก

 

               เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 กันยายน 2562 ที่ สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ พ่อของนางสาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาวสวย ที่เสียชีวิตปริศนา บนโซฟาในล็อบบี้คอนโดหรูย่านตลาดพลู เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับนำบราปีกนกที่น้องเบลใส่ประจำ มามอบให้กับตำรวจ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับวัตถุพยานอื่นๆ ในที่เกิดเหตุประกอบสำนวนคดี เพื่อให้สำนวนทางคดีรัดกุมยิ่งขึ้น

 

พ่อลันลาเบลพบตำรวจ มอบบราปีกนก

 

               นายชวลิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งให้ทราบถึงผลชันสูตรพลิกศพของน้องเบล  รวมทั้งผลตรวจเลือดของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องสงสัย ให้ตนทราบ  แต่จากนี้เชื่อว่าตำรวจจะให้ข้อมูลเองทั้งหมด  ตอนนี้ตนไม่มีความเป็นห่วงทางเรื่องคดี เพราะตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งรัดเต็มที่สุดความสามารถ อย่างไรก็ตามตั้งแต่เกิดเรื่องสัปดาห์ที่แล้ว ตนยังไม่ได้พูดคุยกับน้ำอุ่น รวมถึงคนที่มาร่วมปาร์ตี้ในวันเกิดเหตุแต่อย่างใด

 

พ่อลันลาเบลพบตำรวจ มอบบราปีกนก

 

               ส่วนเรื่องที่เจ้าของบ้านปาร์ตี้ที่ออกมาขอโทษทางครอบครัว และพยายามจะให้ความช่วยเหลือนั้น อยากบอกว่ามาขอโทษอะไรในตอนนี้ ตอนที่น้องเสียชีวิตไปแล้ว ทำไมในตอนนั้นถึงไม่ติดต่อญาติหรือเพื่อนๆ ที่รู้จัก ให้มาช่วยเหลือน้อง มาขอโทษตอนนี้มันสายไปแล้ว ส่วนครอบครัวของน้ำอุ่น ที่บอกอยากจะมาพูดคุยกับครอบครัวเรา ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น ก็ให้ไปพูดคุยผ่านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

พ่อลันลาเบลพบตำรวจ มอบบราปีกนก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โฟกัสอีกจุด มือขยับจับใต้ผ้าคลุมลันลาเบล

-สอบ 4 พยานปากเอก ลัลลาเบล

-ชาวเน็ตด่าเสีย นรกส่งมาเกิด ! หลังไออุ่นตอบแชทเพื่อนล่าสุด

-คดี"พริตตี้ลัลลาเบล"สะท้อนสังคมเสื่อม

-ฟังทนายเดชาพูดแล้วรู้เลย วิเคราะห์จุดอ่อนของคดีลัลลาเบล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ