ข่าว

ตรวจไม่พบสารเสพติดจัดปาร์ตี้ลัลลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยธ. รุดแจ้งสิทธิ์พ่อพริตตี้สาว ลัลลาเบล อาจมีสิทธิ์รับเงินเยียวยาในฐานะเหยื่ออาชญากรรม

 

              วันที่ 20 ก.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.  นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย นายเกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ โฆษกกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ จะลงพื้นที่วัดสะแกงาม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

 

 

 

              เพื่อแจ้งสิทธิ์แก่ นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ บิดาของ น.ส.ฐิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ผู้เสียชีวิตที่ถูกพบเป็นศพที่ล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี ทั้งนี้ หากเข้าหลักเกณฑ์ของผู้เสียหายในคดีอาญา สามารถยื่นขอรับเงินค่าตอบแทนผู้เสียหายได้ ตามพระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ. 2544 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2559

              เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัว นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี นายนที สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญตา อายุ 24 ปี มาสอบถามถึงเหตุการณ์ ในวันที่จัดปาร์ตี้ก่อนที่ทั้ง 3 คน ทำการตรวจปัสสาวะด้วยความสมัครใจ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเอาอุปกรณ์ตรวจหาสารเสพติด เช่น ยาบ้า ยาไอซ์ ยาอี ยาคีตามีน และกัญชา มาทำการตรวจ ซึ่งผลการตรวจไม่พบสารเสพติดทั้ง 3 คน

              ต่อมา พ.ต.อ.สิรภพ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไป บ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง 3 หมู่ 5 ต.บางคูรัด ซอย 9 ต.บางรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยมีนายชัยพล นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจดูในห้องที่จัดปาร์ตี้ พร้อมทั้งจำลองเหตุการณ์เหมือนวันที่จัดปาร์ตี้ ว่าใครนั่งตรงไหน หลังจากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจสอบห้องนอนชั้น 2 ของตัวบ้าน ที่สาวพริตตี้อีกคนมีการให้สัมภาษณ์ว่าถูกเปลือยกายโดยมีผ้าขนหนูปิดไว้ภายในห้องดังกล่าว

 

 

 

              โดย พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ ทราบจากสื่อมวลชนว่ามีการจัดปาร์ตี้ ที่บ้านหลังดังกล่าว และจึงได้เชิญเจ้าของบ้านและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบถามพูดคุยถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่าเป็นมาอย่างไร ซึ่งจากการพูดคุยทราบว่า ในวันเกิดเหตุได้มีการจ้างน้องเบลให้มาดูแล ชงเหล้าในราคา 3,000 บาท หลังจากนั้นนายน้ำอุ่นก็ได้ตามมาร่วมงานด้วย ก่อนที่นายน้ำอุ่นจะพาน้องเบลกลับไปในเวลา 17.00 น. สำหรับวันเกิดเหตุมีการจ้างพริตตี้ทั้งหมด 2 คน มี น้องเบล และ น้องเดียร์ หลังจากที่นายน้ำอุ่นพาน้องเบลกลับไปน้องเดียร์ พริตตี้อีกคนก็ได้มาที่งานในเวลา 22.00 น. ก่อนที่น้องเดียร์จะมารู้สึกตัวอีกทีก็เวลา 10.00 น. ของวันถัดมา โดยพบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องนอนในสภาพเปลือยกาย มีเพียงผ้าขนหนูคลุมตัวอยู่ วันนี้ตนจึงได้นำเจ้าหน้าที่วิทยาการมาทำการเก็บดีเอ็นเอในห้องนอนที่น้องเดียร์ พริตตี้ อีกคนระบุในข่าวว่านอนไม่ได้สติอยู่ในห้องดังกล่าว

              นายชัยพล กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้มีจ้างน้องเบลมาดูแลชงเหล้าในราคา 3,000 บาท โดยมีน้ำอุ่นมาร่วมงานด้วย ระหว่างร่วมงานตนสังเกตว่าน้ำอุ่นและน้องเบลจะนั่งชนแก้วเหล้ากันตลอด เหมือนมีความคุ้นเคยสนิทสนมกัน โดยไม่มีการบังคับหรือจับกรอก ระหว่างนั้นตนสังเกตเห็นน้องเบลอ้วกออกมา เนื่องจากเมามาก ก่อนที่น้ำอุ่นจะประคองน้องเบลออกไป ตนเชื่อว่าถ้าน้ำอุ่นไม่พาน้องเบลออกไป น้องเบลคงจะไม่เสียชีวิต

 

 

 

              นายนที เจ้าของบ้านซึ่งอยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนขอยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่าในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นและได้ว่าจ้างน้องเบลให้มาเป็นพริ้ตตี้เอนเตอร์เทนในงานนั้น ไม่มีการอัปยาหรือหยอดยาเสียสาว รวมทั้งการล่วงละเมิดทางเพศใดๆ เกิดขึ้นในงานนี้ เป็นแค่งานปาร์ตี้ที่ตนเองจัดขึ้นให้กับเพื่อนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเท่านั้น ซึ่งได้ติดต่อหาพริตตี้มาเอนเตอร์เทนในงาน ก็ไปสะดุดที่น้องเบล เพราะว่าดูดีที่สุดในไลน์พริตตี้ที่รับงานวันนั้น จึงได้ตกลงว่าจ้างให้ร่วมงาน

              นายนที กล่าวว่า ตนเองก็แสดงความบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในห้องที่จัดปาร์ตี้ ตรวจเลือด เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ รวมทั้งแนะนำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปขอภาพวงจรปิดจากทางหมู่บ้านเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยอมรับว่ามีการจัดปาร์ตี้ดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่นิยมดื่มเหล้าเพียวเป็นหลัก ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าในวันนั้นน้องเบลอาจจะดื่มเหล้าเยอะไปจนเมามาก ก็พากันออกไปในช่วงเย็น ซึ่งตนก็ยังเห็นว่า น้องเบลเมามาก น้ำอุ่นก็ประคองร่างออกไปในสภาพเมามาย ระหว่างนั้นเพื่อนตนมาหาเพื่อยืมมอเตอร์ไซค์พอดี จึงเข้าช่วยเหลือประคองร่างน้องเบลไปส่งขึ้นที่รถน้ำอุ่น

              ซึ่งตนขอยืนยันว่า ในตอนนั้นเบลยังไม่ได้เสียชีวิต เพราะยังมีอาการเหมือนคนจะอ้วกให้เห็นอยู่ เมื่อเห็นน้ำอุ่นพาขึ้นรถไปก็ยังนึกว่าเขาจะพาเบลไปส่งที่พักให้ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายได้เลย ทุกคนในงานบริสุทธิ์ใจ ไม่มีใครคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากนี้ไปตนกับพวกจะเลิกงานปาร์ตี้แล้ว รวมทั้งยกเลิกกลุ่มงานปาร์ตี้ทั้งหมด ขนาดโซฟาที่น้องเบลมานอนเมาในวันนั้น ทุกวันนี้ยังไม่มีใครกล้านอนเลย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ