ข่าว

ยังไม่ออกหมายจับคดีลัลลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การนครบาล 8 ยืนยัน ยังไม่ออกหมายจับคดี ลัลลาเบล ตำรวจมุ่งปมหาสาเหตุการเสียชีวิตเป็นหลัก หัวใจวาย ยา หรือดื่มสุราเกินขนาด

 

              ความคืบหน้าการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวยที่พบเป็นศพบนโซฟาล็อบบี้คอนโดฯ หรูย่านตลาดพลู หลัง นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี พริตตี้บอย ผู้ต้องสงสัยในคดี ได้อุ้มตัวมาจากงานปาร์ตี้ในบ้านย่านบางบัวทอง

 

 

 

              เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ สน.บุคคโล  พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนาเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ , พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 , พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

              ภายหลัการประชุม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า การสอบปากคำพยานในปาร์ตี้รวม 10 คน นั้นแบ่งเป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน เป็นคู่สามีภรรยา 2 คู่ พริตตี้สาว 2 คน และพริตตี้บอย 1 คน ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อพยานสำคัญอีก 1 คน ได้เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด โดยเรื่องหมายจับที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ เชื่อว่าสื่อคงเข้าใจผิดกัน เพราะตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับ เนื่องจากความผิดที่เกิดขึ้นมีหลายกรรม แต่ประเด็นสำคัญในตอนนี้ คือ สาเหตุการตายของเบลว่าเกิดจาก หัวใจวาย หรือ ยา และดื่มสุราเกินขนาด ซึ่งยังต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์มายืนยันอีกครั้ง เพราะถ้าทราบแน่ชัดก็จะแจ้งข้อหาได้ชัดเจน หากออกหมายจับที่ปราศจากหลักฐาน คงจะตอบคำถามสังคมได้ยาก และเมื่อคดีไปถึงชั้นศาลแล้ว คนผิดอาจหลุดคดี เพราะข้อหาที่แจ้งไม่ตรงกับการกระทำ จึงยืนยันว่า วันนี้ยังไม่ออกหมายจับแน่นอน
 

 

 

              พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวด้วยว่า ส่วนเรื่องยาต่างๆ ที่พบในกระเป๋าของน้ำอุ่นนั้น พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบพบครั้งแรกในคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ ภายในมีถุงยางอนามัย และมียากระตุ้นอารมณ์ประเภทไวอากร้า แต่ยังไม่ยืนยันว่าพบยาเสียสาว หรือ จีเอชดี หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังคงเรียกผู้ต้องสงสัยมาพบ และสอบปากคำเพื่อหาประเด็นที่ยังไม่ครบถ้วนให้ได้ใจความ ขณะเดียวกัน ยังต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินของเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ซึ่งยังมีข้อซักถามเพิ่มเติม ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวน้ำอุ่นไปแล้ว แต่ยังคงติดต่อได้อยู่ ซึ่งยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

              พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนการตรวจพิสูจน์รายละเอียดในเชิงลึก ที่ต้องตัดชิ้นเนื้อตรวจพิสูจน์ในแล็ป ยังต้องรอสัปดาห์หน้า เนื่องจากนักวิทยาศาสตร์ที่ไปอบรมเรื่องพิษวิทยากันทั้งคณะ จึงจะกลับมา ส่วนประเด็นเรื่องสารคัดหลั่งที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด ซึ่งการตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยนั้น ยังต้องใช้เวลาอีก 15 วัน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แชทเต็มๆ น้ำอุ่น ลาก เบล ขึ้นคอนโดฯ ลั่น ผมทำอะไรลงไป

- เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้เผยพบพฤติกรรมน้ำอุ่นสุดเสื่อมชอบล่าแต้ม

- เปิดหลักฐานตารางงาน น้ำอุ่น จัดหาเด็กป้อนบ้านบางบัวทอง

- ตำรวจยังคุมตัว น้ำอุ่น สอบเครียดนานกว่า 8 ชั่วโมง

- พบหลักฐานเด็ดในกระเป๋า น้ำอุ่น

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ