ข่าว

ผบ.ตร.สั่งสอบสวนทุกขั้นตอน คลี่ปมพริตตี้สาว ลัลลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. ร่วมประชุมคลี่ปมเสียชีวิตพริตตี้สาว ลัลลาเบล เผย ผบ.ตร.กำชับสอบสวนทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ยึดหลักเป็นธรรมทุกฝ่าย มั่นใจภายใน 48 ชม.คดีจะมีความชัดเจน

 

               ความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวยที่พบเป็นศพบนโซฟาล็อบบี้คอนโดหรูย่านตลาดพลู หลังนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หนุ่มพริตตี้บอย ผู้ต้องสงสัยในคดีที่ได้อุ้มตัวสาวเจ้ามาจากงานปาร์ตี้ในบ้านย่านบางบัวทอง

 

 

 

               ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนาเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ , พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 , พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน. พร้อมชุดสืบสวน ได้เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี

 

 

ผบ.ตร.สั่งสอบสวนทุกขั้นตอน คลี่ปมพริตตี้สาว ลัลลาเบล

 

 

               โดย พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวฝากไปยังญาติครอบครัวและเพื่อนผู้เสียชีวิตว่า ขอให้มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งให้การสืบสวนสอบสวนทั้งหมดเป็นไปตามขั้นตอน เพราะต้องทำงานแข่งกับเวลา นับตั้งแต่ทราบเหตุเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ก็ไม่ได้เร่งรัดการทำงานของพนักงานสอบสวน หรือผลการตรวจสอบต่างๆ ซึ่งจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ในเวลานี้ยังไม่อยากให้มองว่า มีผู้ใดเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะจะเป็นการโยนหินถามทาง จนสร้างแรงกดดันกับทุกฝ่าย ซึ่งทาง ผบก.น.8 ได้ให้คำมั่นว่าภายใน 48 ชั่วโมงจะต้องมีความชัดเจนในคดี เมื่อถึงเวลานั้นก็จะแจ้งรายละเอียดต่างๆ ทั้งการออกหมายจับและแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใดบ้าง แต่ต้องรอความขัดเจนมากกว่านี้

 

 

ผบ.ตร.สั่งสอบสวนทุกขั้นตอน คลี่ปมพริตตี้สาว ลัลลาเบล

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พบพิรุธหลายประเด็นปม 'ลัลลาเบล' อาจเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา

- คดี ลัลลาเบล ไม่มีการจับแพะ

- ตำรวจพบพิรุธหลายจุดร่างลัลลาเบลเสียชีวิตโซฟาล็อบบี้คอนโด

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ