ข่าว

"แม่กอล์ฟ" โต้ข่าวตำรวจยึดบ้าน-รถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่กอล์ฟ" โต้ข่าวถูกตำรวจยึดบ้าน-รถไปตรวจสอบ เหตุเชื่อมโยงคดีปล้นรถขนเงิน งดให้สัมภาษณ์ห่วงลูกจากไปไม่สงบ วอนหยุดขุดคุ้ย เหตุอยากจัดงานศพให้ลูกชายให้เสร็จสิ้น

 

             จากกรณี นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี และนายจิรายุส หรือ แบงค์ สวนมิ อายุ 20 ปี สองคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุจี้ชิงเงินสด จำนวน 7.2 ล้านบาท ไปจากรถขนเงินของบริษัท บริงสค์ ระหว่างที่พนักงานกำลังเบิกเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาพุทธมณฑลสาย 3 โดยมีการใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนตำรวจสามารถไล่ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ พร้อมทำการวิสามัญ นายทักษ์ดนัย ที่ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ขณะที่ นางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ แม่ของผู้ตาย ติดใจกับการตายของบุตรชาย และการวิสามัญฯของตำรวจ และไม่เชื่อว่าลูกตนเองจะก่อเหตุชิงทรัพย์ดังกล่าวนั้น

 

             ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(6 มี.ค.62) รายงานข่าวแจ้งว่า คดีดังกล่าวจะต้องแยกออกเป็น 2 ส่วน คือคดีชิงทรัพย์ และคดีวิสามัญ ซึ่งสำนวนในคดีชิงทรัพย์นั้นเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว ขณะนี้เหลือเพียงสำนวนคดีวิสามัญ ที่จะต้องทำการสอบปากคำนางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี แม่ของนายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือ กอล์ฟ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกวิสามัญ เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 4 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยการสอบปากคำจะต้องมีอัยการ เข้าร่วมสอบปากคำด้วย เนื่องจากเป็นคดีวิสามัญ

             นอกจากนี้การติดตามสืบสวนหาผู้เกี่ยวข้องที่ให้การช่วยเหลือนายทักษ์ดนัย นั้น ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนครบาล กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูล ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ก่อนจะประสานมายัง สน.หนองค้างพลู เพื่อออกหมายจับต่อไป

             ส่วนประเด็นการยึดทรัพย์ของนายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือ กอล์ฟ อายุ 27 ปี ประกอบด้วย บ้านราคา 1.8 ล้านบาท รถกระบะ จำนวน 1 คัน และรถจักรยานยนต์นั้น จากคำให้การของนายจิรายุส สวนมิ หรือ แบงค์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ก็ยังไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบเส้นทางการเงิน และจะต้องตรวจสอบให้ละเอียดก่อนที่จะมีการประสานไปยังสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เพื่อทำการอายัดทรัพย์ทั้งหมด

             ทางด้านนางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี แม่ของนายทักษ์ดนัย เปิดเผยเพียงสั้นๆ ผ่านโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า "กระแสข่าวที่ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดทรัพย์ซึ่งเป็นบ้านพักนั้น ไม่เป็นความจริง โดยขณะนี้ตนขอจัดพิธีศพของลูกชายให้เสร็จสิ้นเรียบร้อยก่อน ซึ่งยายของนายทักษ์ดนัย ได้ยื่นคำขาดกับตนว่าจะต้องหยุดให้สัมภาษณ์ หากขัดคำสั่งจะตัดแม่ตัดลูกทันที ดังนั้นจึงอยากวอนสื่อฯอย่าขุดคุ้ยเรื่องราวทั้งหมด ขอให้หยุดเพียงเท่านี้ เพราะลูกชายรักตนมาก ถ้ารู้ว่าแม่ลำบากก็จะไปไม่สงบ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ