ข่าว

รวบผัวโหด ฆ่าหมกทรายเมียในบ้านหรู ย่านทุ่งครุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วผัวจอมโหด ฆ่าฝั่งทรายเมียภายในบ้านหรู ย่านทุ่งครุ ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังอำพรางศพ พ.ร.บ.อาวุธปืน และกระทำความรุนแรงในครอบครัว

 

          ความคืบหน้าในการตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยในคดีพบศพนางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ถูกฆ่าหมกกองทราย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 86 เมื่อวันที่ 4 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนและสอบสวน จนกระทั่งทราบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ก็คือสามีของผู้ตาย โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

รวบผัวโหด ฆ่าหมกทรายเมียในบ้านหรู ย่านทุ่งครุ

 

          ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายนพ โสภณวสุ (สามีของนางอิษฎา) ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าฝังดิน ผู้เป็นภรรยาที่บ้านพัก ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประสานญาติของนายนพ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้พาเข้ามอบตัว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางญาติของนายนพ ได้ประสานมายังฝ่ายสืบสวน เพื่อนำเข้ามอบตัว 

 

          ภายหลังนายนพ ได้เข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนฯ ได้ทำการควบคุมตัว พร้อมทำการสอบปากคำทันที เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยระบุว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเนื่องจากเกิดจากความหึงหวง ขณะเดียวกันทางญาติได้ยื่นประวัติการรักษาตัวของนายนพ ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งเกี่ยวกับการรักษาอาการทางจิต ไปมอบให้กับทางพนักงานสอบสวน ทั้งนี้ ระหว่างการสอบปากคำ ผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานสอบสวน จะได้ทำการขออนุมัติหมายขังต่อศาลอาญาธนบุรีต่อไป โดยคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาทำการสอบปากคำด้วยตัวเอง ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ     
  
 

 

รวบผัวโหด ฆ่าหมกทรายเมียในบ้านหรู ย่านทุ่งครุ

 

          พ.ต.อ.มานะ เปิดเผยอีกว่า ภายหลังนายนพ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้ง 4 ข้อหาได้แก่ 1.ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.ข้อหาปิดบังอำพรางศพ 3.พ.ร.บ.อาวุธปืน และ 4.ข้อหากระทำความรุนแรงในครอบครัว ภายหลังทำการสอบปากคำเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะนำตัวไปยื่นคำร้องต่อศาลอาญาธนบุรี เพื่อทำการฝากขังเป็นเวลา 12 วันโดยผู้ต้องหามีสิทธิ์ที่จะยื่นขอประกันตัว ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลย์อย่าพินิจของศาลว่า จะให้ประกันตัวหรือไม่.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ