ข่าว

คุมตัว "ท็อบ บัวทอง" ถึงกทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัว "ท็อบ บัวทอง" แชทลวงสาว 19 กักขังขืนใจ ถึงกทม.แล้ว สอบละเอียดอีกครั้งวันนี้เช้า

 

          เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.น.7 และ ฝ่ายสืบสวนสน.ตลิ่งชัน ได้คุมตัว นายศาสฑฎา หรือ “ท็อป” บัวทอง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธฯ ข่มขืนกระทำชำเราฯ และกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาว อายุ 19 ปี ส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง ก่อนจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ (17 ต.ค.) ต่อไป

 

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา นายศาสฑฎา ผู้ต้องหารายนี้ ได้ชักชวน น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นบุตรสาวของนักสะสมพระเครื่องชื่อดังใน จ.ปทุมธานี ที่รู้จักกันผ่านโปรแกรมแชทในเฟซบุ๊ก ไปกินดื่มสุรากับที่สถานบันเทิงในท้องที่ สน.ตลิ่งชัน พอเมาได้ที่จากนั้นช่วงเที่ยงคืนวันที่ 6 ต.ค. นายศาสฑฎา ก็ได้พา น.ส.แพรว ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทาดำ ไม่ทราบทะเบียน ไปที่บ้านพักไม่ไกลจากสถานบันเทิงเพื่อขังเอาไว้ แล้วอีก 2 ชั่วโมงต่อมา นายศาสฑฎา ก็ย้อนกลับไปข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.แพรว จนสำเร็จความใคร่

 

คุมตัว "ท็อบ บัวทอง" ถึงกทม.

 

          จากนั้นแทนที่ นายศาสฑฎา จะปล่อยเหยื่อหรือพาเหยื่อไปส่งที่บ้านพัก กลับยึดเอาโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหายเอาไว้ กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 6 ต.ค. นายศาสฑฎา ได้พา น.ส.แพรว ขึ้นรถขับไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มข้างร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านบางแวก ภาษีเจริญ แล้วยึดเงินที่กดได้ไป 500 บาท ซึ่ง น.ส.แพรว ได้ใช้โอกาสนี้วิ่งหนีนายศาสฑฎา ออกจากตู้เอทีเอ็มมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี แล้วเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ