ข่าว

จับแล้ว !! หนุ่มแทงเพื่อนคนงานดับคาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. จับหนุ่มก่อสร้างวัย 19 ปี แทงเพื่อนคนงานดับคาวงเหล้า อ้างถูกคนตายตบหัว 2 ครั้ง จึงโมโหบันดาลโทสะ

               27 ส.ค. 61  พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พร้อมเจ้าหน้าที่ สส.บก.น.3 และตำรวจ สน.ลาดกระบัง ร่วมกันจับกุม นายมานพพร หรือ ปุ้ย โสมเภา อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 63/2 หมู่ 7 ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางมีดปลายแหลมยาว 12 นิ้ว หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายคำมวล ไสย์ประเสริฐ เพื่อนคนงาน อายุ 38 ปี เสียชีวิต ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ถนนพัฒนาชนบท 3 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกจับกุมขณะย้อนกลับมาจุดเกิดเหตุเมื่อกลางดึก (26 ส.ค.)

 

 

 

               พ.ต.อ.ถนัด กล่าวว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุก็ลงพื้นที่สืบสวนเหตุดังกล่าวทันที ก่อนนำกำลังติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ในเวลาไม่นาน โดยพบผู้ต้องหาเดินอยู่หน้าห้องพักคนงาน มีรูปพรรณตรงกับที่พยานให้การ จึงเข้าจับกุม ขณะจับกุมพบอาวุธมีดเปื้อนเลือดเหน็บอยู่ที่เอว เมื่อนำตัวมาสอบปากคำ ทางผู้ต้องหาให้การว่า พึ่งกลับจากการทำงานก่อสร้างที่ อ.แม่สอด จ.ตาก โดยพึ่งจะเริ่มทำงานที่แคมป์แห่งนี้เป็นวันแรก ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงสุราดื่มกันกับผู้ตายซึ่งรู้จักกัน แต่เกิดมีปากเสียงนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ผู้ตายได้ตบหัวผู้ต้องหา 2 ครั้ง ทำให้ผู้ต้องหาบันดาลโทสะใช้ขวดสุราตีหัวผู้ตาย 1 ครั้ง ก่อนจะหยิบมีดที่พกติดตัวเป็นประจำแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายของผู้ตาย 1 ครั้ง จนถึงแก่ความตาย ก่อนจะรีบหลบหนี แต่ไปไหนได้ไม่ไกล พยายามย้อนกลับมาที่เดิม ก็ถูกตำรวจรวบตัว

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด และพึ่งจะพ้นโทษมา ก่อนกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ แล้วก่อเหตุดังกล่าว แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง ท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

จับแล้ว !! หนุ่มแทงเพื่อนคนงานดับคาวงเหล้า

 

 

 

จับแล้ว !! หนุ่มแทงเพื่อนคนงานดับคาวงเหล้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ