ข่าว

"ดีเอสไอ"จับเพิ่ม 2 ผู้ต้องหาค้ากามอ่างวิคตอเรีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

DSIจับ 2 ผู้ต้องหาค้ามนุษย์ในอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเคร็ท หัวหน้าแคชเชียร์สาวโดนข้อหาหนักอั้งยี่ซ่องโจรส่วนเอเย่นต์โดนข้อหาเป็นธุระจัดหาชักพาบุคคลค้าประเวณี

 

25 กรกฏาคม 2561 ดีเอสไอตามจับ 2 ผู้ต้องหา ค้ามนุษย์ในอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเคร็ท หัวหน้าแคชเชียร์สาวโดนข้อหาหนักอั้งยี่ซ่องโจร. ส่วนเอเย่นต์โดนข้อหาเป็นธุระจัดหาชักพาบุคคลไปค้าประเวณี

 

ทีมโฆษกดีเอสไอ เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีค้ามนุษย์ในสถานอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเคร็ท ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ศูนย์สืบสวนสะกดรอยและการข่าว ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.นันทะวรรณ์ ชาลีนิวัฒน์ หรืออุ้ย ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 599/2561ลงวันที่ 28 มีนาคม 2561 โดยจับกุมได้ที่บริเวณตลาดหน้าห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และได้นำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ดำเนินการตามกฎหมาย

 

"ดีเอสไอ"จับเพิ่ม 2 ผู้ต้องหาค้ากามอ่างวิคตอเรีย

 

โดยกล่าวหาว่าร่วมกันเป็นอั้งยี่หรือซ่องโจร ทั้งนี้น.ส.นันทะวรรณ์มีชื่อเป็นผู้ใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ของเดอะลอร์ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่บริหารจัดการสถานบริการอาบอบนวดในเครือ 4 แห่ง โดยทำหน้าที่สั่งการในสถานบริการดังกล่าวในฐานะหัวหน้าแคชเชียร์ ย่อมต้องรู้ว่าสถานบริการอาบอบนวดดังกล่าว มีลักษณะเป็นองค์กรอาชญากรรมตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 และมีลักษณะเป็นอั้งยี่ ซ่องโจร ตามประมวลกฎหมายอาญา

 

"ดีเอสไอ"จับเพิ่ม 2 ผู้ต้องหาค้ากามอ่างวิคตอเรีย

 

ทีมโฆษกดีเอสไอเปิดเผยด้วยว่า ต่อมาตำรวจสน.ประเวศและดีเอสไอ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายประเสริฐ แจ้งฉาย ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 588/2561 ลงวันที่ 28 มีนาคม2561 โดยจับกุมได้ที่บริเวณหมู่บ้านจุฑาทิพย์ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ และได้นำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ดำเนินตามกฎหมาย โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และร่วมกันเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม 

 

"ดีเอสไอ"จับเพิ่ม 2 ผู้ต้องหาค้ากามอ่างวิคตอเรีย


สำหรับคดีวิคตอเรียซีเคร็ทนั้น. ดีเอสไอได้สนธิกำลังกับกรมการปกครอง ตรวจค้นจับกุม อาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเคร็ท เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 61 พบหญิงบริการ จำนวน 113 คน ซึ่งมีลักษณะพฤติการณ์เป็นความผิดตามพ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ จากการสืบสวนและแสวงหาพยานหลักฐาน พบว่า วิคตอเรียซีเคร็ท เป็นสถานที่ที่จัดไว้เพื่อการค้าประเวณีหรือยอมให้มีการค้าประเวณี จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง

 

และต่อมา พ.ต.อ. ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ ได้อนุมัติรับความผิดทางอาญาดังกล่าวเป็นคดีพิเศษที่ 5/2561. ในส่วนของนายกำพล วิระเทพสุภรณ์ เจ้าของสถานอาบอบนวดเครือเดอะลอร์ด. ยังหลบหนีหมายจับ. ส่วนพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง อดีตผบ.ตร. ซึ่งมีธุรกรรมการเงินเกี่ยวข้องกับเสี่ยกำพลได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อชี้แจงว่าเคยยืมเงินจากเสี่ยกำพล 300 ล้านบาท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ